Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Đặc Sản Phan Rang Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V272272
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2019
Hết hạn
29/05/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902737575
Điện thoại
0902737575
Email
Địa chỉ
0902737575
Nội dung chi tiết

Đ/c: 213 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0938246275 - 0902737575

Giờ mở cửa: 3h - 22h

Ship hàng qua Goviet, Foody...

Quán Ăn Tư Nhớ là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức gần như đầy đủ những món ăn đặc sản Phan Rang. Không thịnh hành như món Bắc, cũng không cầu kỳ như món Huế, nhưng những món ngon dân dã của miền Nam Trung Bộ luôn để lại trong lòng thực khách những cảm xúc thật thi vị, khó quên. Lần này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản Phan Rang tại213 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12 này nhé!

Quán Ăn Tư Nhớ phục vụ hầu hết các món ăn đặc sắc làm nên danh tiếng của ẩm thực Phan Rang. Đầu tiên phải kể đến món bánh canh chả cá nóng nổi, thơm lừng. Sợi bánh ngon được làm 100% từ bột gạo, được chính người nhà của chủ quán trực tiếp làm thủ công, không hàn the, không chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn. Phần nước dùng đặc biệt thơm ngọt, không hề có dầu mỡ và không tạo cảm giác ngán. Nguyên liệu để làm nên món nước dùng trong suốt mà vẫn rất có vị ngọt đậm đà này chính là cá tươi được vận chuyển trực tiếp từ Phan Rang. Khi ăn, thực khách thêm ít hành lá, ít nước mắm dầm ớt cay, vắt vào một tí chanh là sẽ có một tô bánh nóng hổi thật hấp dẫn. Cảm nhận một tí xíu chua của chanh hoà cùng vị mềm dai của sợi bánh, vị ngọt mặn mòi của cá tươi cùng chả cá tươi được chế biến một cách khéo léo từ đầu bếp… khiến cho thực khách cảm thấy vô cùng thích thú, no bụng rồi mà vẫn muốn được thưởng thức mãi thôi.

Và nói đến ẩm thực Phan Rang cũng không thể không nhắc đến món bánh căn. Khác với bánh khọt được chiên chín bằng dầu mỡ, bánh căn được nướng chín bằng khuôn đất nung không hề bỏ dầu mỡ nhưng vẫn tróc. Để món ăn thêm phong phú, quán còn chế biến nhiều loại nhân, làm thành nhiều loại bánh khác nhau như: Bánh căn trứng, Bánh căn thịt, Bánh căn tôm, Bánh căn mực, Bánh căn thập cẩm,… mỗi loại bánh có hương vị riêng. Khi bánh được nướng vừa chín tới nóng hổi được xoa thêm một chút mỡ hành, úp thành từng cặp, nhìn thật ngon và hấp dẫn.

Nhưng "linh hồn" của món ăn lại là nước chấm. Có thể nói không có loại bánh nào của miền Trung có nhiều loại nước chấm như bánh căn. Điểm nhấn của quán là nước chấm rất ngon mà đặc biệt là nước chấm pha trộn các loại như: mắm nêm, mắm đậu phộng, mắm chua ngọt và đặc biệt là nước cá kho lạt làm chủ đạo. Sau đó cho một ít xoài bầm vào...

Cắn miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận độ giòn tan của vỏ bánh, mùi vị thơm ngon của nhân bánh với vị béo béo của trứng, ngọt ngọt của tôm, giòn giòn của những lát mực. hoà quyện cùng vị đậm đà của nước chấm ăn kèm cùng với các loại rau, Chắc hẳn là bạn đang xuýt xoa, thèm thuồng khi nhìn thấy những chiếc bánh căn trắng ngà, phủ lớp mỡ hành cùng bát nước chấm đậm đà hấp dẫn.Hương vị ngon tuyệt khiến bạn không thể ngơi tay.

Ngoài ra thực đơn của quán còn có bánh bèo chén, bánh xèo,chả cuốn... cũng mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Bánh xèo tại Quán Ăn Tư Nhớ có thể ăn no mà không ngán, đậm đà hương vị biển. Bánh không dùng nhiều dầu để tráng khuôn, lượng bột vừa đủ dày để tạo ra độ giòn mà không mất độ dẻo của bánh, nhân bánh được thêm giá sống và hải sản rất tươi ngon như tôm, mực. Rau ăn kèm ngoài các loại rau thông thường như rau húng, diếp cá, quế, tía tô... Cuốn bánh xèo lẫn với rau xanh, chấm cùng nước mắm pha trộn: mắm nêm, mắm chua ngọt, mắm đậu phộng chủ đạo và từ từ thưởng thức, cảm nhận mùi thơm của gạo, vị ngọt của tôm thịt, mực, thanh mát của rau xanh, vị mặn mà của nước mắm… tất cả hòa quyện khiến ai đã một lần thử qua sẽ không thể nào quên được.

Điều đặc biệt hơn là tất cả các món ngon ở Quán Ăn Tư Nhớ đều được chế biến hết sức dân dã, được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với nguyên liệu chất lượng tất cả các gia vị làm nên món ngon ở đây đều được lấy trực tiếp từ Phan Rang, từ tỏi, hành, nước mắm… Do đó khi lên hương món ngon lúc nào cũng dậy lên vị mặn mát tự nhiên của biển thực sự kích thích vị giác. Sự đa dạng của các món ngon ở Quán Ăn Tư Nhớ tuy chưa nhiều nhưng chất lượng của mỗi món ăn là điểm 10+ mà hầu hết mọi thực khách sành ẩm thực và yêu mến món ăn truyền thống dành tặng chủ quán. Điểm 10+ tiếp theo là giá cả hết sức phải chăng là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn dân quê đặc biệt.

Từng món ăn tại quán không chỉ đậm đà, thơm ngon mà còn thật bắt mắt với không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhay nhẹn, vui vẻ và giá cả rất là hợp lý sẽ mang đến cho bạn một luôn hài lòng khi đến đây. Quán Ăn Tư Nhớ là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè và các bữa ăn gia đình. Hãy đến với quán để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo bạn nhé!

** Menu tham khảo

QUÁN ĂN TƯ NHỚ

Đ/c: 213 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0938246275 - 0902737575

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục