Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V287960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935835369
Điện thoại
0935835369
Email
Địa chỉ
0935835369
Nội dung chi tiết

QUÁN DÊ NÚI 3

Đ/c: 80 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 10h - 23h

Tel: 0931222202 - 0935835369

Web:denui3.com

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Theo y học cổ truyền, thịt dê có tác dụng trừ hàn, bổ khí huyết, tăng thể lực, có lợi cho sức khoẻ, do đó mọi người thường dùng thịt dê như một vị thuốc có nhiều công hiệu. Thế nhưng, để thưởng thức dê núi chính hiệu giữa lòng Sài Gòn rộng lớn này thật là điều không dễ. Và thực khách truyền tai nhau Quán Dê Núi 3 với cách chế biến gần giống nguyên gốc, thịt dê ngon, không gian thoải mái và cách phục vụ chu đáo.

Quán Dê Núi 3 mang đến bạn sự bổ dưỡng sức khỏe với nhiều món ăn đặc sắc từ dê tươi. Thịt dê tại Quán Dê Núi 3 là dê tươi 100% được giết mổ từ những con dê núi có nguồn gốc từ các vùng núi Ninh Thuận, Gia Lai nên chất lượng rất khác biệt. Thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt qua bàn tay chế biến nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp có 30 năm trong nghề đã trở thành những món ăn làm say lòng thực khách.

Những món ăn đa dạng của quán phải kể đến như: Óc chiên trứng thì là, Chân dê rang muối, Ngọc dương tiềm thuốc Bắc, Thịt bắp dê, thịt thăng nướng/hấp, Ba rọi dê... Không dừng lại ở đó, đến với Quán Dê Núi 3, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon đặc trưng của quán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Dê nướng cũng là một món ăn được nhiều người yêu thích khi đến với Quán Dê Núi 3. Thịt dê sau khi được chế biến cẩn thận được trộn với mè và thêm chút dần ăn rồi được đem nướng cho vừa chín tới để giữ nguyên vẹn được vị ngọt của thịt dê. Để món ăn thêm hấp dẫn, khi ăn bạn nên ăn kèm với sa tế, rau tía tô, húng quế… để món ăn thêm đậm đà.

Các món dê ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Món tủy dê và óc dê được chế biến cẩn thận và công phu để giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú bởi độ béo, ngọt nhưng không hề ngấy. Thịt dê thường nồng và kén chọn thực khách, đầu bếp khéo léo sử dụng các nguyên liệu đơn giản như sả, tía tô, chao, ớt… để làm dịu đi mùi dê, đồng thời làm nên những món ăn vô cùng đặc sắc.

Tại Dê Núi 3, nổi tiếng nhất có lẽ là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc.

Tại đây, hải sản cũng vô cùng đa dạng, trong đó nổi bật phải kể đến: Các loại cá, Tôm, Mực... Khách muốn ăn món gì thì tự chọn nguyên vật liệu, đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu, luôn đảm bảo các tiêu chí tươi sống. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm những thực khách của mình. 

Thực đơn các món hải sản ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức. Đến với Dê Núi 3 bạn sẽ được ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng nữa.

Đặc biệt, tại Dê Núi 3 có món Rượu Vĩnh Thạnh Bình Định. Nguyên liệu để nấu loại rượu này được lấy từ nguồn nước mạch núi đá ngầm. Đảm bảo thơm ngon, uống không nhức đầu.

Thưởng thức bữa ăn tại Dê Núi 3, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn. Đặc biệt quán có đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo với khẩu hiệu 4C (cười, chào, chăm sóc và cảm ơn) sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói thơm lừng dưới trời đêm mát mẻ thật thú vị biết bao. Bạn không chỉ có được một bữa ăn vui vẻ, ngon miệng cùng bạn bè, người thân mà còn được bồi bồ sức khỏe cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

QUÁN DÊ NÚI 3

Đ/c: 80 Phạm Văn Đồng, P.3, Gò Vấp 

Tel: 0931222202 - 0935835369

Web:denui3.com

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục