Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Dê Tươi Tự Chọn Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V287958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
098310393
Điện thoại
098310393
Email
Địa chỉ
098310393
Nội dung chi tiết

DÊ TƯƠI TỰ CHỌN

Đ/c: 177 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

Tel: 098310393

Giao Hàng Tận Nơi

Những ngày cuối tuần, được quây quần, sum tụ cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món nướng lẩu nóng hổi tỏa hương thơm lừng trong không gian rộng, thoáng, tận hưởng hương gió mát lành được xem là lựa chọn thú vị. Đây là cơ hội hiếm hoi để mọi người trò chuyện, bàn luận những câu chuyện thường ngày của cuộc sống.  Không còn xa lạ với nhiều thực khách sành ăn, món lẩu dê có mặt tại các nhà hàng, quán ăn từ bình dân đến sang trọng. Thế nhưng, để tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho món ăn thì phần nguyên liệu cũng được chú trọng, chất lượng thịt phải đặt ở vị trí hàng đầu.

Là địa điểm chuyên về các món ăn được chế biến từ thịt dê tươi 100%, Dê Tươi Tự Chọn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị, xứng đáng với lựa chọn của bạn cho những buổi tụ họp, ăn uống cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Dê Tươi Tự Chọn tọa lạc tại 177 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 là điểm ẩm thực dành cho các thực khách yêu thích các món dê đặc sắc.

Menu phong phú các món ăn chuyên về thịt dê hấp dẫn với các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Với món lẩu dê, điều kỳ diệu làm nên hương vị thơm ngọt là những khúc xương dê giàu dinh dưỡng được ninh nhừ thật kỹ, đậm đà. Xen lẫn trong nồi nước lẩu là thịt dê, khoai môn, tàu hũ,... khi nước dùng bắt đầu sôi, bạn có thể cho các loại rau xanh tươi đầy hàm lượng vitamin C, A hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Tất cả hòa quyện, chính vì thế, càng ăn bạn càng cảm thấy hương vị ngon, lúc nào căng bụng cũng không hay.

Dê nướng lá mắc mật (thứ 6 hàng tuần) Thịt dê quay vàng ruộm, nghi ngút khói, miếng thịt béo ngậy hòa quyện với mùi hương thơm nồng của lá mắc mật chắc chắn sẽ là hương vị không thể nào quên của du khách thập phương.

Dê xào sa tế

Dê tái chanh

Dê hấp tía tô

Bên cạnh các món dê thơm ngon hấp dẫn, Dê Tươi Tự Chọn còn phục vụ các món vịt trời, gà da đỏ được chế biến thánh nhiều món ăn cực kỳ thơm ngon hấp dẫn và đã níu chân bao nhiêu thực khách

Thịt gà da đỏ chắc lẳn. Khi nấu lên mùi thơm ngọt, ngậy, béo mà không ngấy. Thịt gà ăn dẻo thơm chứ không bở. Đặc biệt da của nó rất dày, giòn, không hề có mỡ, vị khác lạ.

Vịt Trời nấu được nhiều món ăn ngon vì thịt thơm, mền, ngon, ăn nhiều không ngán. 

Các món khác: 

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, sạch sẽ, rất thích hợp để bạn cùng gia đình, người thân hay bạn bè đến “đánh chén” vào mỗi dịp gặp mặt, tụ họp. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh lẹ, chu đáo cũng là một điểm mạnh của quán khiến bạn hài lòng.

DÊ TƯƠI TỰ CHỌN

Đ/c: 177 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

Tel: 098310393

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục