Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Gà Muối Xông Khói

Thông tin mua bán
Mã tin
V297309
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2019
Hết hạn
13/09/2020
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
0909318489
Điện thoại
0909318489
Email
Địa chỉ
0909318489
Nội dung chi tiết

EVERGREENFOODS 

Đ/c: 166 Bàn Cờ, P.3, Quận 3 

Fanpage: fb.me/GaMuoiSaiGon

Giờ hoạt động: 8h30 - 20h30

Tel: 0909318489

Giao hàng tận nơi

Nếu bạn đang không biết làm món nào để thay đổi khẩu vị cho các thành viên trong gia đình thì hãy đến ngay cửa hàng với những món ăn được xông khói độc đáo dưới đây. Những món ăn này có hương vị rất đặc biệt, chắc chắn ai đã từng thưởng thức sẽ không bao giờ quên.

Gà muối xông khói là món ăn không quá cầu kỳ về mặt hình thức lẫn cách chế biến nhưng nó luôn hội đủ mùi và vị đặc trưng của món thịt gà. Sau khi công đoạn chọn lựa những con gà tươi ngon hoàn tất thì đầu bếp tiến hành khò, tẩm ướp gia vị và đem đi hấp cách thủy chín sau khoản thời gian nhất định thì đã cho ra món gà xông khói thơm ngon chỉ cần để nguội là có thể dùng ngay được kèm theo chén muối tiêu chanh nữa là quá tuyệt vời luôn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Và cái đặc biệt hơn nữa trong món gà xông khói mà không phải món nào cũng có đó là độ kết dính giữa lớp da bên ngoài qua giai đoạn khò nhiệt và phần thịt bên trong khi chặt miếng thì phần da và thịt không bị bở, nát như những món gà khác. Chính những tiện ích không quá cầu kì trong cách chế biến và mùi vị đặc trưng của món gà xông khói đã làm cho biết bao trái tim khó tính của thực khách cũng phải yếu mình khi thưởng thức món gà xông khói này.

Bên cạnh đó, Chân giò xông khói cũng là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng, có hương thơm và vị ngọt đặc trưng khiến nhiều người yêu thích. Giò heo xông khói có vị dai, giòn, và màu hồng đẹp mắt giúp bạn làm mới vị giác cho các thành viên khi thưởng thức bữa cơm gia đình. Thưởng thức thịt với một ít rau sống chấm cùng nước mắm chua ngọt thì tuyệt vời không gì bằng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài Gà muối xông khói và Chân giò xông khói, Evergreen Food còn có thêm những món khác như: Bắp bò muối, Tai heo muối, Ba chỉ muối, Sườn heo muối, Lưỡi heo muối. Tất cả đều được xông khói cả nhé. Thực phẩm đã được làm chín sẵn nên khi đem về bạn có thể sử dụng liền.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Evergreen Food với dịch vụ Giao hàng tận nơi sẽ phục vụ tận nhà cho bạn, và địa chỉ cửa hàng ở 166 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3 để phục vụ cho những khách hàng muốn tới tận nơi với số Hotline 0909.318.489 hân hạnh được phục vụ.

EVERGREENFOODS 

Đ/c: 166 Bàn Cờ, P.3, Quận 3 

Tel: 0909318489

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục