Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Gà Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V246612
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0929137437
Điện thoại
0929137437
Email
Địa chỉ
0929137437
Nội dung chi tiết

Kem's Chicken

Thời gian hoạt động: 18h30 - 22h30

Đ/c: 364 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

Fanpage: KEM'S Chicken

Tel: 0929137437

Giao hàng từ 13h

Bạn muốn đổi vị nhưng còn đang băn khoăn chưa biết chọn món gì cho hấp dẫn? Hãy đến ngay Kem's Chicken và thưởng thức các món gà với hương vị thơm ngon độc đáo với mức giá vô cùng phải chăng.

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình món gà phô mai hoặc gà chua ngọt. Món gà chiên giòn có lẽ không còn xa lạ với giới trẻ sành ăn nữa. Phần thịt gà được tách xương và chặt khúc nhỏ vừa ăn, sau đó được nhúng bột rồi đem đi chiên giòn. Bí quyết tạo nên sự ngon miệng nằm ở phần bột được pha trộn cùng các loại gia vị tạo nên vị ngon đặc trưng của món gà tại quán. Với phần gà lắc phô mai, những viên gà sau khi chiên giòn sẽ được trộn đều với bột phô mai xay nhuyễn. Viên gà giòn giòn vàng ươm được phủ lớp bột phô mai béo mặn màu cam gây nên sự kích thích khó cưỡng nơi người ăn.

Còn với món gà chua ngọt, lớp vỏ chiên xù giòn bám với sốt chua cay mặn ngọt cùng thịt gà mềm bên trong khiến bạn có một món ăn vô cùng hấp dẫn mà lạ miệng. Khi ăn, bạn nên lấy từng viên gà nhúng vào nước sốt rồi đưa lên miệng từ từ thưởng thức sự kết hợp độc đáo này. Kèm với những món ăn ngon, một ly trà tắc hay coca đủ để bạn kéo dài buổi trò chuyện đến bất tận cùng bạn bè.

Ngoài các món ăn trên thì các món chân gà luôn được nhiều người ưa chuộng. Chân gà ngâm sả tắc có vị thơm và chua ngọt nhẹ nhàng. Món này để nhâm nhi cùng bạn bè hay người thân vào các dịp lễ hay cuối tuần.

Có ai đã từng nhìn đĩa thịt gà chiên nước mắm mà lại thòm thèm miếng da giòn rụm đậm đà bên ngoài và đòi quyền được "xử" lớp da ấy trước chưa nhỉ? Da gà lắc nước mắm để nhâm nhi ăn vặt cùng với người thân, bạn bè vào những ngày rảnh rỗi thật tuyệt vời.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hay chân gà lắc mắm giòn ngon là món được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình trong các buổi họp mặt với bạn bè và gia đình.

Kem's Chicken là 1 địa điểm lý tưởng cho giới trẻ đến để ăn uống, thư giãn, tán gẫu cùng bạn bè sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Không gian vỉa hẻ rộng rãi thoáng mát rất thích hợp với giới trẻ nhất là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Phong cách phục vụ thân thiện cũng là 1 điểm cộng của Kem's Chicken.

Kem's Chicken

Thời gian hoạt động: 18h30 - 22h30

Đ/c: 364 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

Fanpage: KEM'S Chicken

Tel: 0929137437

Giao hàng từ 13h

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục