Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Gà Ta Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V296322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0989404847
Điện thoại
0989404847
Email
Địa chỉ
0989404847
Nội dung chi tiết

GÀ TA THUÝ ANH

Đ/c: 380 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0937843334 - 0989404847

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h

Những món ăn mang hương vị quê hương luôn là sự lựa chọn sáng suốt cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình, người thân hay đồng nghiệp. Bên cạnh đó, một không gian rộng rãi, thoải mái cũng là một yếu tố khiến bữa ăn thêm nhiều niềm vui và nụ cười. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phù hợp với cả 2 tiêu chí trên thì không nên bỏ qua Gà Ta Thúy Anh với cơ hội thưởng thức những món ăn được chế biến từ gà ta hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Đập ngay vào mắt bạn khi ghé quán là một tủ kính treo đầy thịt vịt, thịt gà luộc. Những con gà, vịt to, mập mạp được làm sạch, luộc chín và để nguyên trong tủ, đến khi có khách gọi món mới đem xuống chặt. Thịt vịt được chặt thành từng miếng dày, nhiều nạc nhưng không hề dai hay bở mà rất vừa miệng, mềm vừa phải. Lớp da hơi dai, dính một chút xíu mỡ nên ăn không hề ngán. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán bán gà ta nên món ăn chủ yếu trong quán là những món ăn được chế biến từ gà như: gỏi gà xé phay, gà lá chanh, gà hấp hành. Hay những món cơm gà, cháo gà, gỏi vịt... nhưng món được nhiều thực khách khen nhất ở đây là gà ta xé phay tuyệt ngon. Quán còn nhận đặt gà cúng, đám tiệc...Gà nguyên con, vịt nguyên con...

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Kết quả hình ảnh cho gà chặt lá chanh

Nguyên con gà, vịt đã luộc ấy được xé phay, bởi chỉ có xé phay mới ngon và giữ nguyên được hương vị của gà luộc. Phần đầu, cổ, cánh, phao câu, đồ lòng là giữ nguyên không xé. Tô cháo nóng hổi bưng ra, cùng chén nước mắm chua ngọt cạnh dĩa gỏi gà. Húp chén cháo nóng, thêm vị ngon mềm hòa quyện với nước mắm chấm ngon đậm đà thì không gì mê mẩn hơn nữa.

Gà ở đây đúng loại gà ta miền quê với thịt ngọt và da giòn. Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải này ngay khi vừa bỏ vào miệng. Thịt gà được xếp chồng kín lên nhau trông thật hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn thêm lòng, bạn có thể gọi ăn kèm chung với gỏi.

Kết quả hình ảnh cho gỏi gà

Gà Ta Thúy Anh chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử món cơm gà của quán. Gà thơm ngon, miếng gà như tan trong miệng chứ không bị quá dai, hay ngấy. Đặc biệt đó là nước chấm ăn kèm, thực sự mùi vị không bao giờ quên được luôn. Nếu có cơ hội ăn cơm gà ở nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt ở đây cơm gà so với những địa chỉ khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bạn cũng có thể gọi thêm một tô bún hay miến măng ăn thêm cũng rất ngon. Mùi nước dùng thanh dịu, hòa lẫn với vị đậm đà của măng, vị béo của thịt gà, thịt vịt… rất hấp dẫn. Thêm một chút thơm nồng và cay nhẹ của nước mắm gừng là đủ vị rồi!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo chất lượng và hương vị của món ăn, đồng thời mang đến bữa ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Đến với Gà Ta Thúy Anh, các thực khách sẽ nhận được sự hài lòng từ cung cách phục vụ tận tình trong một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Những thiện cảm ban đầu đó là tiền đề để các thực khách thưởng thức bữa ăn ngon miệng và hào hứng hơn. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, bầu trời, xe môtô và ngoài trời

GÀ TA THUÝ ANH 

Đ/c: 380 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 

Tel: 0937843334 - 0989404847

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục