Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Hải Sản Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V287978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0981811365
Điện thoại
0981811365
Email
Địa chỉ
0981811365
Nội dung chi tiết

HẢI SẢN XANH

Đ/c: 59/9Bis, Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

Thời gian hoạt động: 10h - 23h

Tel: 0981811365

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Bạn ở Quận 12, TP. HCM và bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản tươi ngon mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống điểm qua những quán hải sản tươi ngon tại Quận 12, TP. HCM để có thể thưởng thức được những bữa hải sản thật ngon miệng nhé.

Tọa lạc tại 59/9Bis Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hải Sản Xanh có vị trí khá thuận lợi. Hải Sản Xanh có không gian rộng rãi, nội thất bày trí đơn giản nhưng không mất đi không khí ấm áp của gia đình. Vì thế, không chỉ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực, Hải Sản Xanh còn là một nơi để bạn thư giãn, nạp năng lượng và thư giãn tinh thần, tạm xa cuộc sống hối hả ngoài kia. 

Từ những loại hải sản tươi sống sẽ được đầu bếp của quán chế biến và trình bày đẹp mắt làm bạn "nhìn là muốn thưởng thức hương vị ngay". Những món ăn đã làm nên thương hiệu của quán luôn là sự lựa chọn đầu tiên trên bàn tiệc

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cá bóp nướng muối ớt

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cá thác lác rút xương chiên sả

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hàu nướng phô mai

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc hương rang muối tuyết

Các món ăn tại Hải Sản Xanh chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Hải Sản Xanh luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng với mức giá cả phải chăng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chả đùm trứng muối

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cá mú hấp HongKong

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

Tôm càng cháy bơ tỏi

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tôm tái Thái

Lẩu khổng lồ chưa bao giờ hết hot tại Sài Gòn. Điểm đặc biệt của nồi lẩu này là tất cả hải sản trong nồi đều còn sống. Toàn bộ hải sản đều còn đang động đậy, bò tứ tung cho đến khi quán cho nước lẩu vào, hơi dã man chút nhưng như vậy thì đảm bảo đồ ăn luôn tươi và ngon. Khác với cách ăn lẩu thông thường thì đối với nồi lẩu này tất cả hải sản đều đã được bày trong một chiếc nồi lớn hình chữ nhật, khi bắt đầu ăn thì nhân viên sẽ cho nước dùng đã được đun sôi vô. Vì nước dùng đã được đun sôi trước rồi nên hải sản dễ chín như tôm, bạch tuột, sò... sẽ nhanh chín hơn cua, ghẹ.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lẩu hải sản khổng lồ 249k

Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Hải Sản Xanh cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe.

Sau khi thưởng thức bữa ăn, cầm bill tính tiền trên tay, bạn sẽ không khỏi giật mình khi thấy mình ăn quá nhiều mà tổng bill lại quá rẻ như vậy. NGON - RẺ chính là tiêu chí hoạt động của quán. Cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lễ phép, tôn trọng khách hàng của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ đem đến sự chăm sóc đặc biệt nhất khiến cho thực khách đến một lần là nhớ mãi.

HẢI SẢN XANH

Đ/c: 59/9Bis, Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 

Tel: 0981811365

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục