Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Heo Tộc Rau Rừng Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V260317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
600
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0392798197
Điện thoại
0392798197
Email
Địa chỉ
0392798197
Nội dung chi tiết

HEO TỘC RAU RỪNG Đ7

Chi nhánh 1: Số 119 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thủ Đức.

Chi nhánh 2: số 53 đường Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Chi nhánh 3: số 77 Đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Facebook: Heo tộc rau rừng Đ7

Điện thoại đặt bàn trước: 0362224717 - 0913841104

Tel: 0392798197

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Tọa lạc tại số 53 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức (nằm ngay mặt tiền đường Hiệp Bình, từ QL13 vào khoảng 20m, quán nằm bên tay trái),Quán Heo Tộc Rau Rừng Đ7 được nhiều thực khách biết đến như nơi hội tụ các món ăn đặc sắc và nổi tiếng nhất của các vùng miền Việt Nam. Đến với Heo Tộc Đ7, thực khách có cơ hội thưởng thức các món đặc sản như: mẹt heo tộc, heo tộc nướng da giòn, lẩu gà ớt hiểm, bò tơ Củ Chi, ếch um cà đắng, lươn đùm, sứa nước lèo... Các món ăn mới lạ hứa hẹn sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị để có một bữa ăn thật đáng nhớ.

Heo tộc hay còn gọi là heo mọi, là một giống heo nhỏ lai giữa heo rừng và heo nhà, được người dân vùng núi nuôi thả tự nhiên trong vườn. Thịt heo tộc khá săn chắc, thơm và ít mỡ, không mềm như heo nuôi mà cũng không dai như heo rừng nên được nhiều người rất ưa thích. Đặc biệt, lớp da heo tộc dày nhưng khi ăn lại mềm, vị thơm ngon, bổ dưỡng với hàm lượng đạm cao hơn heo mọi thông thường. Thịt heo tộc có thể chế biến thành nhiều món ngon như quay, nướng… Ngoài ra, quán còn phục vụ các món: gà, bò, dê, hải sản.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món mẹt heo tộc vừa ngon vừa lạ, có thể khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải khó hãm phanh khi đang ăn. Đến với quán, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm món heo mẹt lên mâm thơm ngon độc lạ, ăn một lần là cứ muốn đến nữa. Món heo mẹt được trình bày trên chiếc mẹt tre lót lá chuối đậm chất quê hương, màu xanh của lá chuối làm tôn lên màu vàng đượm, bóng bẩy của thịt heo. Mỗi món một góc riêng, trình bày đẹp mắt, dọn chung với rau rừng Tây Nguyên cùng kim chi ăn kèm. Bên cạnh đó, không thể thiếu chén mắm tôm đươc pha vừa miệng.

Mẹc heo tộc: 400k, bao 6 người trở lên ăn, đặc biệt xin thêm rau, bánh mì không tính tiền

Vị ngọt nguyên thủy và hương thơm lừng tỏa của thịt heo quyện với vị mặn của mắm tôm, vị chua, chát của rau rừng, kết hợp cùng độ giòn rụm, thơm của lớp da bên ngoài khi nhai tạo nên hương vị đặc biệt không chỉ đánh thức thị giác mà còn đánh thức cả khứu giác, vị giác của thực khách.

Mẹt heo tộc 8 món: 250k (mẹt vừa)

Mực chiên nước mắm

Trong các món chế biến từ heo tộc, ngon nhất và được ưa thích nhất vẫn là heo tộc nướng da giòn. Thịt heo tộc được lựa chọn phần ba chỉ, ướp với gia vị, rồi nướng cho đến khi lớp da giòn đều và chuyển màu nâu đỏ bắt mắt. Món ăn này hấp dẫn bởi lớp da giòn rụm đậm đà gia vị, lớp mỡ beo béo xen lẫn lớp nạc mềm thơm. Quý khách ăn cuốn với lá mơ và một ít rau rừng, chấm mắm tôm sẽ tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo.

Heo tộc nướng da giòn

Thực khách yêu thích hương vị ẩm thực Nam Bộ có thể lựa chọn lẩu gà ớt hiểm. Ngay từ cái tên đã nói lên hương vị nồng ấm đặc trưng của món lẩu đặc sắc này. Lẩu gà ớt hiểm với vị cay cay, thơm nồng của ớt hòa quyện với thịt gà thơm, chắc thịt. Đặc biệt tại Quán Heo Tộc Đ7 không tạo nước tiềm những vẫn đảm bảo độ thơm ngon cùng với loại gà ta. Hương vị mới này sẽ lôi cuốn vị giác của quý khách tới giọt nước cuối cùng.  Không thể thiếu trong món lẩu là sự đủ đầy các nguyên liệu tươi ngon, xanh mát: cải xoong, mì... là nguồn bổ sung chất xơ dồi dào, hoàn toàn tốt cho sức khỏe và giảm cảm giác ngấy khi thưởng thức. 

Họp mặt cuối tuần cùng gia đình bè bạn đã trở thành một nét văn hóa của người dân Sài thành để thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Tạm gác lại cái hối hả của cuộc sống đô thị, cái bộn bề của công việc, một buổi chiều bạn hãy đến với Quán Heo Tộc Rau Rừng Đ7 để tận hưởng hương đồng gió nội nhé!

Một điều ấn tượng nữa là quán sở hữu một không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, không gian nơi đây đem đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và thư giãn khi dùng bữa. Bạn muốn tìm một không gian để họp mặt gia đình, bàn công việc, đặc tiệc liên hoan, họp mặt, tất niên công ty... Quán Heo Tộc Rau Rừng Đ7 đều đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.Đặc biệt khi bạn đặt heo nguyên con sẽ có giá rất ưu đãi đó.

Hình ảnh nhận đặc tiệc tân gia, tiệc sinh nhật, đám hỏi, đám cưới, thôi nôi... 

Chi nhánh 1: Số 119 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thủ Đức

Chi nhánh 2: số 53 đường Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Chi nhánh 3: số 77 Đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

HEO TỘC RAU RỪNG Đ7

Chi nhánh 1: Số 119 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thủ Đức.

Chi nhánh 2: số 53 đường Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Chi nhánh 3: số 77 Đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 10h - 23h hàng ngày

Facebook: Heo tộc rau rừng Đ7

Tel: 0392798197

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục