Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Hủ Tiếu Mì, Hoành Thánh Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V298094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902533993
Điện thoại
0902533993
Email
Địa chỉ
0902533993
Nội dung chi tiết

HỦ TÍU MÌ HOÀ HẢO 

Đ/c: 416 Hoà Hảo, P.5, Quận 10 

Tel: 0902533993

Giờ mở cửa: 6h - 19h

Nhận đặt hàng qua Goviet, Grab...

Chọn cho mình món ăn thơm ngon, hấp dẫn với các món hủ tiếu mì tại Hủ Tíu Mì Hòa Hảo, sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi muốn thay đổi món ăn hằng ngày bằng các món ăn mang đầy đủ phong vị ẩm thực, giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho hoành thánh thịt bằm

 hủ tiếu tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Thành phần của tô hủ tiếu đặc biệt cũng hoành tráng không kém với đủ loại: hoành thánh, sườn, xí quách, bò viên... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hình ảnh có liên quan

Quán chủ yếu là cơ sở sản xuất mì sợi và lá hoành thánh nên chất lượng miễn chê nhé. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu mì, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu mì trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho hủ tiếu mì giò heo

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho bánh canh giò heo

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, các món ăn tại Hủ Tíu Mì Hòa Hảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc, chỉ cần một lần được thưởng thức bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào của những miếng thịt, vị cay của ớt, tương, mềm dai của hủ tiếu...

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Hủ Tíu Mì Hòa Hảo sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, thêm điểm cộng với không gian tại Quận 10, Hủ Tíu Mì Hòa Hảo còn mang đến cho quý thực khách cơ hội lựa chọn một không gian thuận tiện đi lại hơn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn Hủ Tíu Mì Hòa Hảo sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.

HỦ TÍU MÌ HOÀ HẢO 

Đ/c: 416 Hoà Hảo, P.5, Quận 10 

Tel: 0902533993

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục