Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Hủ Tiếu, Phở, Mì Gói Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V298083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0374412685
Điện thoại
0374412685
Email
Địa chỉ
0374412685
Nội dung chi tiết

LONG PHỤNG QUÁN

Đ/c: 766/2 Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình 

Tel: 0374412685

Giờ mở cửa: 6h - 14h

Nhắc tới ẩm thực xứ Huế mà không nhắc đến bún bò Huế thì quả là một điều thiếu sót. Món ăn vang danh ba miền và trên khắp thế giới bởi hương vị đặc trưng của mảnh đất cố đô. Đây chính là một trong những niềm tự hào của người dân vùng đất kinh kỳ. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún bò

Tô bún bò của quán cũng đủ nước dùng với mùi ruốc thơm thoảng, không thiếu giò heo, thịt bò nạm, gân, chả… Thế nhưng sự đậm đà hòa quyện của nước dùng với bún, chả và thịt mang lại vị đậm đà, cay nồng mà không phải quán bán bún bò Huế nào cũng có thể đạt tới được.

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Miến gà

Ngoài ra quán còn có các món khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như Hủ tiếu, Bánh canh, Phở bò, Phở gà, Bò kho bánh mì...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì gói

Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với nước dùng được nấu từ nước ninh của xương bò. Những sợi phở không quá mềm, chẳng quá dai. Nước dùng và bánh phở phối hợp ăn ý tạo nên độ đậm, độ thanh đặc trưng cho món ăn. Thịt bò được thái mỏng, nhúng và vớt trong khoảng thời gian phù hợp, độ mềm vừa phải, vừa giữ được độ tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng của thịt. Tô phở nóng hổi, thơm nức mũi sẽ ngon hơn khi dùng kèm những loại gia vị phong phú bao gồm hành lá, hạt tiêu, chanh, ớt tươi, sa tế, tương đen, đỏ, và các loại ngò, húng quế… và các gia vị đặc trưng khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Phở

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hủ tiếu

Long Phụng Quán là không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng mát là nơi đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của quý khách hàng. Với tiêu chí “Thức ăn ngon, Phục vụ tốt”, Long Phụng Quán luôn khẳng định vị trí đáng tin cậy trong lòng thực khách yêu ẩm thực.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bò kho bánh mì

LONG PHỤNG QUÁN

Đ/c: 766/2 Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình 

Tel: 0374412685

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục