Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Mì Ốc Hến, Bò Kho Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V226746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901415134
Điện thoại
0901415134
Email
Địa chỉ
0901415134
Nội dung chi tiết

QUÁN CÔ NĂM

Đ/c: 439 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp 

Tel: 0901415134

Được mệnh danh là một trong những món mì cay “phiên bản Việt”, những tô mì ốc hến cay cực thơm ngon hấp dẫn bảo đảm ăn xong là ghiền luôn đấy. Nếu bạn là “fan” của món này thì  còn không nhanh chân đến ngau Quán Cô Năm - Địa Điểm Ăn Uống dành cho những tâm hồn yêu ốc hến nhé! 

 Quán Cô Năm sở hữu không gian gọn gàng, sạch sẽ, phục vụ cũng nhanh nhẹn, nhiệt tình, đặc biệt là cái giá ở đây vô cùng “sinh viên”.

 

Một tô bưng ra có sợi mì gói phía dưới, ốc và hến xào cay chấy tỏi phía trên, kèm thêm rau muống, rau răm. Nước lèo món này có vị hơi giống lẩu Thái, chua và cay nồng vị sa tế. Ốc và hến được đánh giá là tươi ngon, ốc có độ dai sần sật, có thể chấm với chén nước chấm chua cay riêng. Ốc được xắt nhỏ với nghêu, ăn dai và tươi, không hề có mùi nha, ăn với mì rất ngon, nước nêm nếm vừa ăn, cay cay sa tế. Nếu thực khách muốn ăn cay nhiều hơn, chủ hàng sẽ cho thêm sa tế. Người không ăn được cay sẽ vừa xuýt xoa vừa ăn vì vị cay từ nước lèo, ốc hến xào và cả chén nước chấm.

 

Bên cạnh đó, khi đến với Quán Cô Năm  bạn còn có thể chọn cho mình món bò kho dễ ăn, vừa miệng để đổi gió cho khẩu phần cơm - canh - thịt quen thuộc. Quán Cô Năm luôn chú trọng vào tất cả các khâu từ tuyển chọn nguyên liệu, sơ chế đến tẩm ướp và nấu nướng. Bò kho ngon phải là phần thịt bắp nhiều nạc, ít mỡ, được ướp đầy đủ gia vị. Thịt bò đã ướp thấm nấu vừa mềm, hòa quyện cùng các loại hương liệu từ nước mắm, sả, nghệ, gừng, quế, thì là, ớt tươi… dùng kèm bánh mì thì quả thật ngon tuyệt, khiến thực khách đã dùng mà vẫn cứ thòm thèm muốn ăn mãi.

Quán Cô Năm  là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ của các món ăn đặc sắc. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, cung cách phục vụ cởi mở, nhiệt tình tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho thực khách. 

QUÁN CÔ NĂM

Đ/c: 439 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp 

Tel: 0901415134

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục