Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Mì Quảng Đúng Chuẩn Ngon Sạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V257630
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2019
Hết hạn
09/03/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0336636652
Điện thoại
0336636652
Email
Địa chỉ
0336636652
Nội dung chi tiết

Mì Quảng Từ Gia

Chi nhánh 1: 2C Đường Số 37, P.Linh Đông, Thủ Đức

Chi nhánh 2: 93 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 6h - 13h; 16h - 23h hàng ngày

Facebook: Mì Quảng Từ Gia

Tel: 0336636652

Giao Hàng Tận Nơi

Mì Quảng có mặt ở khắp mọi nơi từ những quán quê dân giã cho đến phố thị ồn ào. Nhưng ở thành phố Sài Gòn náo nhiệt với văn hóa ẩm thực đa dạng phong phú thì để tìm ăn một tô mì quảng đậm đà gốc Quảng lại mới thật khó làm sao! Đến với "Mì Quảng Từ Gia - Đúng Chuẩn Ngon Sạch", chính là nơi để những người con xa xứ miền Trung có thể nguôi nỗi nhớ quê, cũng như những cư dân Sài Gòn có thể thưởng thức món mì chính gốc đậm đà hương vị xứ Quảng ngay giữa phố thị tấp nập của Sài Gòn.

Mì Quảng Từ Gia với bí quyết riêng với chất lượng được đánh giá uy tín không ai là không biết đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Không chỉ đơn thuần cảm nhận được món ăn chuẩn vị Quảng Nam mà ai ai cũng yêu thích mà các món ăn của Mì Quản Từ Gia còn lại chứa đựng nhiều kỳ công từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu chuẩn bị, khâu chế biến đến khâu bảo quản... Tất cả các nguyên liệu của quán đều chọn lọc kĩ lưỡng, thực phẩm, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng nước mắm của Công ty cổ phần Nước Mắm Ngon. Quán với phương châm xanh, sạch chế biến những món ăn để đảm bảo món ăn đúng điệu, chất lượng và an toàn sức khỏe cho thực khách thưởng thức các món ăn tại đây!

Nước dùng thì được ninh từ các loại xương ngon, cộng với nước cốt của của các loại nhưn tạo nên độ ngọt và vị đậm đà cho nồi nước dùng. Nhưn của mì Quảng cũng thật là phong phú gồm: sườn, gà, bò… được “ôm” thật đậm đà để làm tô mì càng đậm đà hơn.

Ăn mì Quảng mà thiếu rau sống ngon sẽ không ngon miệng. Rau sống ăn đúng điệu phải là hỗn hợp nhiều loại, từ cây cải con non mơn mởn, lá hún lủi thơm ngon, cọng giá dài của người miền Trung, xà lách, bắp chuối, rau quế… Bánh tráng nướng giòn cũng là một điểm cộng của Mì Quảng Từ Gia. Có người cứ để nguyên nửa cái bánh tráng rồi cắn một miếng, lùa một đũa mì. Có người bóp bánh nhỏ ra, dùng đũa trộn đều vừa ăn vừa cắn miếng ớt xanh đủ cay cay hít hà.

Tất cả đã tạo nên món mì Quảng vừa đặc trưng gốc Quảng, lại phù hợp khẩu vị của tất cả người dân sống ở đất dân Sài Thành này. Bưng tô mì thơm phức, chan nước sâm sấp, màu sắc đẹp mắt, gắp một đũa cho vào miệng, cắn một miếng ớt thật cay, húp một ngụm nước lèo, thêm một chút bánh tráng giòn tan. Khi đó mới thấy cái thú, cái ngon thấm vào tận trong lòng.

Không chỉ có tiếng là quán chuyên phục vụ các món mì xứ Quảng chính gốc thơm ngon đúng điệu, Mì Quảng Từ Gia còn thu hút rất nhiều thực khách đến đây với lối bày trí không gian rộng mở, rộng rãi, mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho bất kỳ ai ghé đến. 

Đến với Mì Quảng Từ Gia, mỗi ngày sẽ là một món ăn mới vừa thơm vừa lạ miệng, đưa quý khách về với hương bị chuẩn của đất Quảng.

Mì Quảng Từ Gia

Chi nhánh 1: 2C Đường Số 37, P.Linh Đông, Thủ Đức

Chi nhánh 2: 93 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 6h - 13h; 16h - 23h hàng ngày

Facebook: Mì Quảng Từ Gia

Tel: 0336636652

Giao Hàng Tận Nơi

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục