Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Mì Quảng Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V295830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2019
Hết hạn
07/09/2020
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0769377829
Điện thoại
0769377829
Email
Địa chỉ
0769377829
Nội dung chi tiết

Mì Quảng Cây Me 

Đ/c: Số 11 Đường Số 8, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức 

Thời gian hoạt động: 6h - 20h hàng ngày

Chủ nhật: 6h - 13h

Tel: 0769377829

Giao hàng bán kính 3km từ 3 phần

Mì Quảng có mặt ở khắp mọi nơi từ những quán quê dân dã cho đến phố thị ồn ào. Nhưng ở thành phố Sài Gòn náo nhiệt với văn hóa ẩm thực đa dạng phong phú thì để tìm ăn một tô mì quảng đậm đà gốc Quảng lại mới thật khó làm sao.Và nỗi lòng nhớ món ăn quê nhà của những người xa xứ mới thật là da diết. Hôm nay, đến với Mì Quảng Cây Me, bạn sẽ được thưởng thức món mì Quảng với hương vị thơm ngon, đậm đà đến bất ngờ.

Được biết sợi mì được làm từ bột gạo nguyên chất, được tráng thủ công và cắt thành sợi, nên đảm bảo giữ nguyên được độ thơm ngon, dẻo mềm của hạt gạo, thịt heo thịt gà tôm cùng vậy, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ.

Tất cả chỉ gói gọn một từ "ngon" mỗi khi nhắn đến mì quảng của Mì Quảng Cây Me, phần thịt gà ta vừa thơm vừa giòn dai pha lẫn vị ngọt thanh của nước dùng nóng hổi, hành phi cùng đậu phụng thơm lừng được rải đều bên trên bề mặt, chỉ nhìn thôi đã thèm, dễ dàng cuốn hút mọi giác quan.  

Ăn mì Quảng mà thiếu rau sống ngon sẽ không ngon miệng. Rau sống ăn đúng điệu phải là hỗn hợp nhiều loại, từ cây cải con non mơn mởn, lá hún lủi thơm ngon, cọng giá dài của người miền Trung, xà lách, bắp chuối, rau quế… Bánh tráng nướng giòn cũng là một điểm cộng của Mì Quảng Cây Me. Có người cứ để nguyên nửa cái bánh tráng rồi cắn một miếng, lùa một đũa mì. Có người bóp bánh nhỏ ra, dùng đũa trộn đều vừa ăn vừa cắn miếng ớt xanh đủ cay cay hít hà.

Bưng tô mì thơm phức, chan nước sâm sấp, màu sắc đẹp mắt, gắp một đũa cho vào miệng, cắn một miếng ớt thật cay, húp một ngụm nước lèo, thêm một chút bánh tráng giòn tan. Khi đó mới thấy cái thú, cái ngon thấm vào tận trong lòng.

Hơn thế nữa, không gian quán đơn giản, gần gũi mang lại sự thoải mái cho thực khách. Mì Quảng Cây Me luôn tự tin mình khác biệt so với những quán khác. Hãy đến đây để được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Quảng trên đất Sài Thành, với hương vị quê hương đậm đà, phù hợp với khẩu vị của thực khách trên khắp mọi miền đất nước. Quán còn bán các loại nước giải khát giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn 

Mì Quảng Cây Me 

Đ/c: Số 11 Đường Số 8, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức 

Tel: 0769377829

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục