Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Phá Lấu Hai Gầy Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V298881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903646306 A.Khương
Điện thoại
0903646306 A.Khương
Email
Địa chỉ
0903646306 A.Khương
Nội dung chi tiết

BÁNH MÌ PHÁ LẤU HAI GẦY

Đ/c: 11 Hàn Mạc Tử, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0903646306 A.Khương

Giờ mở cửa: 16h - 21h

Nhắc đến ẩm thực đường phố phong phú của người Việt thì không thể nào bỏ qua món phá lấu đầy sức hấp dẫn. Món ăn này gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, giới trẻ… tuy nhiên để nói chính xác phá lấu là gì thì chắc hẳn đây là chắc nhiều người còn chưa rõ. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống cùng bạn bàn luận về một món ăn đường phố siêu hấp dẫn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa ra hương thơm lừng lựng, như kích thích tất cả các giác quan của bạn. Nào là lòng, nào là gan, phèo non… không quá mềm, bở, mà giòn dai sần sật, ăn thật thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất một ít ngũ vị hương.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Phá lấu ở đây ăn kèm với bánh mì hoặc mì gói. Nguyên liệu là nội tạng được làm sạch, không bị hôi, dai. Nước phá lấu có mùi thơm. Bạn sẽ cảm nhận được độ béo của nước cốt dừa trong phá lấu. Một chén phá lấu tuy bé nhưng có đủ các thành phần của bộ lòng, được cắt miếng vừa ăn.

Được yêu thích nhất tại quán, vẫn là các loại phá lấu nước dùng kèm bánh mì, mì góiPhá Lấu Hai Gầy được chế biến từ các loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa kỹ càng, “không hóa chất, không chất tẩy rửa”, đảm bảo yếu tố an toàn với sức khỏe người dùng.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và món ăn

Quán còn bán Phở vào buổi sáng để thay đổi khẩu vị cho thực khách. Nếm thử miếng đầu tiên, khoan khoái cảm nhận vị béo ngọt của phở thấm vào đầu lưỡi, mùi vị của nước lèo, của hành, của gia vị đọng lại rất lâu. Sợi phở tươi ngon, mềm mà dai, hòa quyện với vị béo của thịt, vị ngọt đậm đà của nước dùng, chua chua cay cay của chanh và ớt, thơm nồng của các loại rau thơm… Tất cả các cơ quan vị giác như được căng ra hết cỡ để đón nhận cảm giác diệu kỳ mà quán mang lại.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thịt bò được thái mỏng, nhúng và vớt trong khoảng thời gian phù hợp, độ mềm vừa phải, vừa giữ được độ tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng của thịt. Tô phở nóng hổi, thơm nức mũi sẽ ngon hơn khi dùng kèm những loại gia vị phong phú bao gồm hành lá, hạt tiêu, chanh, ớt tươi, sa tế, tương đen, đỏ, và các loại ngò, húng quế… và các gia vị đặc trưng khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Phá Lấu Hai Gầy đã nhanh chóng đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo, mà đa số là những tín đồ mê ăn vặt. Quán có không gian bình dân thoáng mát, tuy chỉ phục vụ các món ăn bình dân, nhưng lại vô cùng lịch sự. Từ những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn, đến các loại chai lọ đựng muỗng đũa, đựng nước chấm cũng được sắp xếp gọn gàng.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

BÁNH MÌ PHÁ LẤU HAI GẦY

Đ/c: 11 Hàn Mạc Tử, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0903646306 A.Khương

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục