Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Trà Sữa Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V162702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA BAMBOO
Điện thoại
Tel: 0906688682 - 0906777183
Email
Địa chỉ
Đ/c: 237 (chợ cầu muối) Nguyễn Thái Học, Quận 1
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA BAMBOO

Đ/c: 237 (chợ cầu muối) Nguyễn Thái Học, Quận 1

Tel: 0906688682 - 0906777183

Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng dường như trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với các tín đồ mê ăn vặt. Nằm ở vị trí khá đắc địa 237 (chợ cầu muối) Nguyễn Thái Học, Quận 1, TRÀ SỮA BAMBOO mang hương vị độc đáo kết hợp giữa trà thơm và sữa béo, thêm các loại topping dai dai, giòn giòn, màu sắc bắt mắt. Trân châu tại đây được kiểm định theo tiêu chuẩn, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Muốn tìm thức uống vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe, các tín đồ yêu trà sữa hãy đến ngay với TRÀ SỮA BAMBOO để trải nghiệm và cảm nhận nhé!  

 

TRÀ SỮA BAMBOO là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng TRÀ SỮA BAMBOO sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt, ấm áp như gia đình. 

Điều đầu tiên thực khách cảm thấy khi bước chân vào quán TRÀ SỮA BAMBOO là hương trà thơm dịu nhẹ thư giãn tâm trí. TRÀ SỮA BAMBOO còn ghi điểm bởi menu đa dạng, phong phú với đầy đủ các hương trà sữa cũng như các dạng topping như: 

* Sữa chua mít: Sữa chua mít là 1 món “cực sốt” trong giới trẻ hiện nay, khi thưởng thức sữa chua mít, chỉ cần đưa lên miệng, bạn sẽ thấy ngay vị chua dịu và ăn rất mát. Trong bát sữa chua có trân châu loại nhỏ, thạch rau câu nhiều loại và tất nhiên không thể thiếu những miếng mít xinh xinh. Đặc biệt, chủ quán cho thêm cả nước cốt dừa thơm ơi là thơm nữa chứ, món ăn không bị quá ngọt, nên ai cũng có thể thưởng thức được món ăn này đấy nhé.

* Sữa chua nếp cẩm: Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một món ăn ngon cho mùa hè. Cái tên đã gọi rõ nguyên liệu chính của món ăn đó là sữa chua và nếp cẩm. Sữa chua trắng mịn hòa quyện rất vừa phải với nếp cẳm bùi, ăn dẻo mềm lại có mùi thơm hết sức đặc trưng, thật là một món ăn đáng thử khi đến với TRÀ SỮA BAMBOO

* Chanh đá xay: Chanh đá xay có rất nhiều vitamin, rất tốt cho sức khoẻ. Chanh được kết hợp với đá sẽ là giải pháp rất tốt cho mùa hè. Một ly freeze chanh đúng chuẩn phải mang trong mình hương vị đặc trưng của quả chanh, béo ngậy của sữa và sở hữu màu xanh cuốn hút khiến những ai lần đầu trông thấy điều phải thích mê.

Ngoài ra còn có thêm một số thức uống khác: trà sữa matcha, dưa lưới, orio đá xay, trà đào,..đặc biệt là sữa tươi trân châu caramen - đây được xem như linh hồn của quán. Trân châu mềm dai ngấm vị caramel ngọt lịm hòa cùng sữa tươi béo thơm mát lành chưa bao giờ hết "hot".

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại TRÀ SỮA BAMBOO luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, TRÀ SỮA BAMBOO đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé. 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

Không những thế TRÀ SỮA BAMBOO còn “chinh phục” các bạn trẻ bởi  nguyên liệu tươi ngon và nhiều loại thạch, size lớn của trà sữa này cũng khiến nhiều bạn lao đao vì uống hoài không hết. TRÀ SỮA BAMBOO cam kết không sử dụng phẩm màu độc hại, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Giờ đây, bạn đã có thể an tâm thưởng thức món uống yêu thích của mình, mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Chưa dừng lại ở đó, TRÀ SỮA BAMBOO còn “quyến rũ” các bạn trẻ bởi phong cách phục vụ khá năng động. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

TRÀ SỮA BAMBOO hướng tới hình ảnh thân thiện nên rất chú trọng nguồn nguyên liệu. Như đã khẳng định ở trên, TRÀ SỮA BAMBOO tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần. Tại TRÀ SỮA BAMBOO thực khách sẽ được bơm đầy lồng ngực hương trà thơm lừng, vị sữa béo ngậy nhưng không gắt, topping vui mắt lạ miệng. 

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch, mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. TRÀ SỮA BAMBOO hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình.

Không gian quán khá đơn giản. Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. TRÀ SỮA BAMBOO tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”.

Nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa ngon, bổ, rẻ, an toàn cho sức khỏe, chất lượng thì TRÀ SỮA BAMBOO là lựa chọn thích hợp nhất chỉ từ 33 - 38k bạn sẽ có ngay ly trà sữa thơm ngon! Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với TRÀ SỮA BAMBOO quán sẽ giao hàng tận nơi, thời gian ship tùy theo khu vực, freeship từ 5 ly đối với khu vực quận 1, khi order bên quán sẽ hẹn giờ giao đúng nhất.

TRÀ SỮA BAMBOO

Đ/c: 237 (chợ cầu muối) Nguyễn Thái Học, Quận 1

Tel: 0906688682 - 0906777183

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục