Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Trà Sữa Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V207580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906888042
Điện thoại
0906888042
Email
Địa chỉ
0906888042
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA CHIP CHIP

Đc: 40/20 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp

16 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp

Facebook: Trà sữa ChipChip

Tel: 0906888042

Vào những ngày cuối tuần hay những buổi chiều muộn sau một thời gian làm việc căng thẳng, không gì thú vị bằng khi được ngồi cùng những người bạn thân hay đồng nghiệp của mình nhâm nhi ly trà sữa và tán gẫu. Xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, trà sữa đã không còn là thức uống quá xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam. Thế nhưng hiện nay, hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang khiến các bạn trẻ hoang mang và loại thức uống này dần không còn được ưa chuộng nhiều như trước. Với ưu đãi lần này từ chúng tôi, bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn các loại trà sữa mình yêu thích được pha chế từ những thành phần cực kì an toàn và có nguồn gốc rõ ràng  tại Trà Sữa Chip Chip.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không phải là một loại thức uống quá xa lạ hay cầu kì trong khâu pha chế, thành phần cũng không quá khó tìm, chính vì vậy, việc tạo ra một ly trà sữa thơm ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình pha chế. Tất cả các loại trà sữa tại Trà Sữa Chip Chip đều được làm hoàn toàn tại nhà nên đã đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên. Trà Sữa Chip Chiplọt Top 100 Doanh nghiệp Thực Phẩm Sạch, Chất Lượng Cao - VietNam Top Food 2016. Top 30 Sản Phẩm Tốt Dịch Vụ Tốt Nhất Vì Người Tiêu Dùng 2017 - 2018

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Một trong những nguyên liệu cần thiết để tạo nên một ly trà sữa thơm ngon, chất lượng chính là loại nước lọc tinh khiết. Và nguyên liệu quan trọng nhất không thể không kể đến chính là lá trà tự nhiên đã trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra còn có trân châu, thạch và sữa bột. Tất cả hòa quyện vào nhau sẽ mang đến cho bạn một ly trà sữa thơm ngon “đúng điệu” với hương vị tự chọn mà bạn yêu thích.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Như đã giới thiệu ở trên, trà sữa tại Trà Sữa Chip Chip được làm hoàn toàn tại nhà nên tuyệt đối không sử dụng các loại trân châu kém chất lượng hay không có nguồn gốc và thành phần rõ ràng. Trân châu chất lượng phải là loại được làm từ 100% bột sắn thiên nhiên. Và loại sữa bột dùng để pha chế trà sữa tại Trà Sữa Chip Chip là loại sữa bột đạt tiêu chuẩn cũng như có thương hiệu rõ ràng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đồ uống, món ăn và trong nhà

Bên cạnh chất lượng, Trà Sữa Chip Chip còn làm hài lòng thực khách bởi sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của mình. Đến với Trà Sữa Chip Chip, bạn sẽ tìm thấy đủ loại thức uống mà mình yêu thích, từ trà sữa đến các loại trà xanh sữa, hồng trà, soda ý, socola sữa, sữa chua và bánh plan,… món nào cũng rất quen thuộc nhưng mỗi một hương vị khác nhau sẽ mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn khác nhau cho thực khách. Không chỉ thế, hạt trân châu dẻo cùng các loại thạch trái cây, thạch café,… sẽ tô điểm cho ly trà sữa của bạn thêm phần khác biệt.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, món ăn và trong nhà

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố trên con đường đông đúc, tấp nập người qua lại ở 40/20 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp và 16 Lê Lợi, P.4, Q. Gò VấpTrà Sữa Chip Chip là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ của các loại trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Tất cả các loại trà sữa tại Trà Sữa Chip Chip đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đã qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon đúng sở thích. Ngoài ra, quán còn có những chiếc bàn và ghế nhỏ bằng gỗ được sắp xếp cũng như bày trí ngay ngắn, thích hợp để bạn cùng những người bạn của mình ghé thăm quán vào những dịp cuối tuần.

TRÀ SỮA CHIP CHIP

Đc: 40/20 Lê Đức Thọ, P.7, Q. Gò Vấp

16 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp

Facebook: Trà sữa ChipChip

Tel: 0906888042

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục