Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V274989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2019
Hết hạn
11/06/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0987929920
Điện thoại
0987929920
Email
Địa chỉ
0987929920
Nội dung chi tiết

Trà Sữa Miu Tea

Đ/c: 12 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Facebook: MiuTea Nguyễn Quý Anh - Tân Phú

Thời gian hoạt động: 9h - 21h30

Tel: 0987929920

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Hãy ghé Trà Sữa Miu Tea ở Quận Tân Phú để tự mình trải nghiệm nhé.

Tọa lạc tại số 12 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Trà Sữa Miu Tea là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. Quán chủ yếu phục vụ theo phong cách take away nhưng nếu khách muốn ngồi lại thì quán cũng có chuẩn bị ghế cho khách.

Một trong những điểm cộng lớn của Trà Sữa Miu Tea chính là ở khâu tuyển chọn nguyên liệu gắt gao cùng những quy định sát sao về sản phẩm đạt chất lượng. Các sản phẩm của Trà Sữa Miu Tea đều được làm từ trà và các nguyên liệu tự nhiên mang đến cho thực khách những sản phẩm không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Đến với Trà Sữa Miu Tea, bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm những hương vị nước uống thơm ngon, độc đáo trong thực đơn từ trà, trà sữa, soda, trà trái cây... Chính vì thế, dù có khó tính đến mấy, tại Trà Sữa Miu Tea, bạn cũng sẽ tìm được cho mình những loại thức uống hợp gu.

Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly của mình nào là: trân châu đen, jelly đại dương, jelly dâu tây, nha đam, pudding... hay bạn có thể chọn loại topping đặc biệt của quán là kem phô mai. Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt làm cho ly trà sữa bạn đang uống trở thành món giải khát mùa hè đầy hấp dẫn và ngọt ngào.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi. Quán có giao hàng tận nơi, giao hàng đúng giờ và trong thời gian nhanh nhất. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Trà Sữa Miu Tea

Đ/c: 12 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Tel: 0987929920

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục