Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sài Gòn Gửi Hàng Đi Hà Nội !

Thông tin mua bán
Mã tin
V210611
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2018
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham thong
Điện thoại
9517538426
Địa chỉ
Chung cư Him Lam Nam Khánh, 817 đường Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8
Nội dung chi tiết

Thị trường vận tải nước ta hiện nay có rất nhiều chành xe vận chuyển từ Sài Gòn gửi hàng đi Hà Nội, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên cần phải tìm hiểu một cách cẩn thận, bởi vì rất nhiều chành xe thành lập với tư cách cá nhân, là bên trung gian nên họ không đủ năng lực thực hiện vận chuyển các lô hàng lớn.

 
Với hệ thống kho bãi rộng lớn cả ở khu vực Hà Nội lẫn Sài Gòn, nên việc lấy hàng và trả hàng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là các đơn hàng nhỏ và vừa. Ngược lại, đối với các đơn hàng với yêu cầu giao nhận tận nơi tại tất cả các địa điểm nội thành, ngoại thành cũng như ở tất cả các KCN trên địa bàn thành phố, việc giao nhận được thực hiện bởi đội xe đa tải phù hợp từng đơn hàng. Ngoài ra, khi lấy hàng hay gửi hàng ở kho tập kết của công ty thì sẽ được hỗ trợ lên hàng hoặc xuống hàng.
 
Để tiết kiệm tối đa chi phí gửi hàng đi Hà Nội, dịch vụ vận tải Mai Tâm Phát nhận kết hợp cả các hàng lẻ, ghép hàng theo lô, theo đơn. Song song với đó còn thực hiện chuyển nguyên xe, nguyên container đối với các đơn hàng lớn theo mong muốn của khách hàng. Dù chuyển đơn hàng lẻ hay lớn, quý khách có thể an tâm khi giao nhận chuyển hàng tại công ty chúng tôi bởi nhân viên có kinh nghiệm trong sắp xếp, chuyển đa dạng nhiều loại hàng, kích thước, quy cách.
 
Về giá cước : Giá cước chuyển hàng phụ thuộc nhiều vào đơn hàng, địa điểm giao nhận cũng như hình thức lấy hàng, trả hàng. Do vậy để có đơn giá cụ thể cho từng đơn và các thông tin chi tiết cho quá trình vận chuyển, quý khách hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho Mai Tâm Phát nhé 098 4645 397 – 090 2426 139 hoặc tham khảo thêm tại maitranspro.com  
 
TẠI SAO MỨC GIÁ GỬI HÀNG ĐI HÀ NỘI CỦA MAI T M PHÁT LÀ RẺ NHẤT HIỆN NAY???
 
Hệ thống kho bãi: Mai Tâm Phát có hệ thống kho bãi trên khắp các tỉnh thành. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là 2 hệ thống rộng lớn và thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa nhằm đảm bảo tối ưu nhất chi phí vận chuyển.
Đội xe vận chuyển: Chúng tôi đầu tư mở rộng tất cả các đầu xe, với đủ mức tải trọng cho quá trình vận chuyển. Cung cấp riêng đội xe bán tải trung chuyển trong nội thành nhằm giảm thiểu chi phí và dễ dàng hơn trong nhận và giao hàng.
 
 
Hậu cần và con người: Mai Tâm Phát luôn lấy uy tín làm số 1 nên chúng tôi không ngừng nâng cấp trang thiết bị, đào tạo và tuyển chọn nhân công có tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao. Áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình vận chuyển,nhân công tay nghề cao sẽ giúp cho chi phí vận chuyển của quý vị giảm thiểu đáng kể. Tất cả điều đó nhằm đem lại lợi nhuận cho cả chúng tôi lẫn quý vị khi hợp tác cùng phát triển.
 
Hi vọng với các tiêu chí trên của công ty vận tải tp hcm trên sẽ giúp quý khách phần nào yên tâm về chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại Dịch Vụ Vận Tải Mai Tâm Phát. Hãy để dịch vụ vận tải  Mai Tâm Phát luôn được đồng hàng và phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục