Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Quận 10, Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V220836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0978222213
Điện thoại
0978222213
Email
Địa chỉ
0978222213
Nội dung chi tiết

HAIR SALON NGUYỄN DUẪN

Chi nhánh 1: 306 Nguyễn Duy Dương Phường 4 Quận 10 TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 240 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Fanpage: Salon Nguyễn Duẩn 

Tel: 0978222213

Chương trình khuyến mãi: 

Khai trương chi nhánh 2 ưu đãi cực hot

Nối tóc nguyên đầu 1.500k tặng uốn, duỗi, nhuộm

Làm phồng chân tóc + phục hồi trị giá 500k

Uốn - duỗi - nhuộm đồng giá 350k 

(Học sinh, sv (có thẻ) giảm còn 300k)

So với các salon có tên tuổi hàng chục năm, Hair Salon Nguyễn Duẫn lại không hề kém cạnh. Đây luôn được xem là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của dân công sở và các hotteen Sài Gòn. Thậm chí, nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Hair Salon Nguyễn Duẫn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, nối tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

Đối với Hair Salon Nguyễn Duẫn, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Hair Salon Nguyễn Duẫn là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về mái tóc có nhiều khuyết điểm thì Hair Salon Nguyễn Duẫn chính là điều bạn cần. 

Hair Salon Nguyễn Duẫn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Hair Salon Nguyễn Duẫn cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

Đen huyền quyến rũ là màu tóc đặc trưng của người Việt. Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc này vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Hair Salon Nguyễn Duẫn chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. 

Với Kỹ thuật nhuộm tóc màu Ombre đúng chuẩn điêu luyện, Hair Salon Nguyễn Duẫn hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với những màu tóc hot nhất thị trường, đặc biệt khi được kết hợp cùng các mẫu tóc xăn sóng nước, xoăn đuôi tự nhiên, xoăn ngang vai, xoăn xù mì,... chuẩn sành điệu. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon Nguyễn Duẫn luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

Bạn luôn muốn bắt kịp xu hướng tóc mới nhất nhưng lại sở hữu mái tóc mỏng, “kém sang”, đừng lo công nghệ nối tóc tại Hair Salon Nguyễn Duẫn sẽ giúp bạn khắc phục hạn chế này. Bằng công nghệ hiện đại, chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã nghiễm nhiên sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh, đẹp đến mơ màng. 

Hair Salon Nguyễn Duẫn sử dụng công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass - kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Sợi tổng hợp fiberglass được nhập trực tiếp từ Singgapo nên siêu chắc, siêu nhẹ, không bị thấm nước, chịu nhiệt dộ cao nên quý khách thoải mái sử dụng uốn, duỗi nhuộm.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Khi buông thả, những lọn tóc xoăn gợn sóng xuống vai mềm cũng làm xao động bất cứ ai.

Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Hair Salon Nguyễn Duẫn được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Hair Salon Nguyễn Duẫn xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut vì đây chính là thế mạnh của tiệm. 

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Hair Salon Nguyễn Duẫn đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi củaHair Salon Nguyễn Duẫn. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Hair Salon Nguyễn Duẫn tuyển chọn.

HAIR SALON NGUYỄN DUẪN

Chi nhánh 1: 306 Nguyễn Duy Dương Phường 4 Quận 10 TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 240 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức

Tel: 0978222213

Fanpage: Salon Nguyễn Duẩn

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục