Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Shop bán hoa quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V268986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2019
Hết hạn
13/05/2020
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dịch vụ hoa nơi Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú giao hoa nhanh phong cách phục vụ tốt

 

Khách hàng đang muốn tìm địa chỉ hoa đẹp, chất lượng cùng với giá mềm để cho bạn bè hoặc bạn bè thân. Kính mời bạn đến cửa hàng hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, bạn luôn được các nhân viên chắc chắn sẽ tư vấn nhiệt tình cũng như được hưởng những dịch vụ tốt nhất, sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất song song với đó là có hàng ngàn mẫu hoa đẹp hoàn hảo. Shop hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú: http://hoatuoitanphu.iri.vn/ cùng với kinh nghiệm 8 năm thiết kế hoa chắc chắn mang đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp, vô cùng đẹp. Ngoài ra tiệm hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú có có nhiều nguồn hoa  ổn định cho nên hầu hết tác phẩm hoa tại dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú chắc chắn tươi trong khoảng 3 đến 5 ngày. Ngoài ra đội ngũ giao hoa lâu năm tại dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú xin cam kết 100% các sản phẩm hoa của quý khách luôn luôn vận chuyển đúng giờ với chất lượng hoa được đảm bảo. Khi nào có thời gian kính mời các bạn đến tại cửa hàng hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú trực tiếp  chọn lựa cho đối tác nhiều sản phẩm hoa đẹp. Nếu bạn vì các lý do khách nhau mà không đến cửa hàng được hãy cho cửa hàng hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú chúng tôi tất cả các thông tin về hoa, dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú cam kết làm hài lòng sự hài lòng cho các bạn.

 

Dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú nhiều mẫu mã, hóa đơn VAT.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm và sáng tạo trong nghề, điện hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú : http://hoatuoitanphu.iri.vn/  hàng ngày tạo nên rất nhiều mẫu hoa sang trọng và chất lượng. Với mỗi một tác phẩm nơi dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú đó là một sự sáng tạo không ngừng các nhân viên tại cửa hàng hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú đem tất cả quả là tâm huyết cùng sự đam mê. Mỗi ngày nhu cầu hoa càng tăng nên để đáp ứng tất cả các yêu cầu về dịch vụ hoa tươi của quý khách trong cả nước, điện hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú đang mở ra nhiều shop, chính vì vậy khi bạn có ý gửi hoa hãy liên hệ dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú biết. Chúng tôi sẽ giao hoa nhanh 2 giờ.  để đáp ứng nhu cầu hoa ngày càng tăng tiệm hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú có nhiều loai hoa trong đó có các loại đó là: hoa khai trương, hoa tặng sinh nhật, hoa viếng, hoa tổ chức các hội nghị có giá từ 250k cho đến 2000k, chắc chắn thuận lợi cho mọi quý khách khi cần mua hoa. Hiện nay dịch vụ hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú có hóa đơn VAT và xuất hóa đơn điện tử cho nên sẽ vô cùng thuận lợi đối với doanh nghiệp khi nào cần đến hóa đơn để thanh toán cho công ty.

 

Cách thức lựa chọn  hoa và trả tiền

 

Hãy nhắc máy điện thoại lên và liên hệ vào số số phone:0949856519 (zalo, viber)

Gửi thông tin đặt hoa qua mai: guiquatang@gmail.com

Facbook: Hoa tươi Nét Việt

Các hình thức thanh toán tiền: giao hoa thu  tiền ngoài ra có thể chuyển khoản. Gọi luôn tới cửa hàng hoa Đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú để có thể các nhân viên tư vấn nhiều nhất. Goodbye and see you again.

 

Tin đăng cùng chuyên mục