Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Shop hoa tươi Hà Tĩnh đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V220983
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Tĩnh
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa tươi Nét Việt
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Shop hoa tươi Hà Tĩnh phục vụ nhu cầu mua hoa của quý khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của người mua, gửi hoa tận nơi tại các địa chỉ trên thành phố.

Cửa hàng hoa Hà Tĩnh mang đến những dịch vụ hoa tươi với điện hoa. Nếu bạn có thì giờ thì đừng ngại ngần ghé thăm cửa tiệm để tự tay chọn những bông hoa tươi đẹp nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách. Nếu quý khách không có thì giờ hoặc muốn gây bất ngờ cho người nhận thì hãy chọn dịch vụ hoa tươi online, với số 096 885 63 19 chúng tôi sẽ lập tức giải đáp và gửi tặng hoa đến người nhận trong vòng 1- 2 tiếng.

 

ht356

 

Shop hoa tươi Hà Tĩnh luôn đa dạng với các loài hoa, hoa sẽ được giữ cho tươi đẹp nhất. Hoa được tuyển lựa ở trong nước và các nước phương Tây, được bảo quản một cách cẩn thận để hoa đến tay người được tặng còn nguyên vẹn như mới được cắt từ trong vườn.

Nhằm gửi gắm tình cảm của người tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Hà Tĩnh có nhiều dịch vụ hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với hình thức đa dạng và thuận tiện nhất.

            Tiệc cưới là thời điểm vui vẻ của nhiều người nên không thể thiếu hoa tươi. Hoa tươi dùng để trang trí từ bàn ăn, cổng chào, phòng đón khách,... hay là bó hoa ở tay cô dâu đã là nghi thức cần phải có trong mỗi buổi  tiệc cưới.

            Tặng hoa sinh nhật hay quà tặng làm cho người được tặng bất ngờ với sự xuất hiện của những bó hoa tươi thắm và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa Hà Tĩnh luôn cung cấp hoa cho các dịp hội họp hay khai trương một cách chuyên nghiệp nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách thành kính nhằm truyền tải những cảm xúc khó nói của người trao tặng.

 

hoa dam tang v556

 

Không chỉ đơn giản là công việc, Shop hoa Hà Tĩnh luôn cố gắng đem lại dịch vụ hoa tươi uy tín với chi phí hợp lí. Đặc biệt, dịch vụ hoa tươi online của chúng tôi luôn đảm bảo về việc giải đáp và thời điểm tặng hoa vì Shop hoa tươi Hà Tĩnh có các nhân viên hoạt động nghiêm túc và nhiệt tình, luôn xem việc trao tặng những món quà là trách nhiệm và cũng là niềm vui của chúng tôi.

 Shop có nhiều chi nhánh trên khắp Hà Tĩnh để bạn thuận lợi ghé đến, shop luôn mở cửa nhiều giờ trong ngày và trả lời nhanh nhất những vấn đề chưa rõ của quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các dịp lễ Tết hay những khuyến mãi sẽ được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và trang web của Shop hoa tươi Hà Tĩnh.

==> https://www.facebook.com/ShopHoaTuoiHaTinh0949856519/

Tin đăng cùng chuyên mục