Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Shop hoa tươi ở Cao Lãnh có hóa đơn nhanh sau khi giao hoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V246686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Tháp
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn cần mua hoa, ở trong thành phố đã có shop hoa tươi Cao Lãnh luôn cung cấp hoa tươi với nhiều loài hoa có quanh năm, dịch vụ điện hoa tiện lợi chuyển đi những bông hoa tươi đẹp đến người nhận.

Nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng nhiều vì hoa không chỉ bày trí trong văn phòng hoặc phòng ở mà còn được sử dụng trong nhiều buổi đặc biệt. Việc mua hoa thường xuyên đã không còn xa lạ của nhiều người, để tìm được nơi bán hoa mỗi ngày đáng tin cậy đã có shop hoa tươi Cao Lãnh đảm bảo về hoa tươi và giá phù hợp. Cửa hàng chúng tôi giao hoa trong khắp thành phố với nhiều những loại hoa trong bốn mùa , nếu khách hàng không đủ thời gian tới cửa hàng lựa hoa, hãy dùng dịch vụ hoa online của shop. Bạn chỉ cần gọi tới hotline 0968 856 319/0938 861 319 sẽ có nhân viên tư vấn nhanh chóng giúp bạn.

                                hoa khai truong t677

Vì nhiều lí do nên khách hàng không thể tới cửa hàng thì dịch vụ điện hoa đáp ứng nhu cầu mua hoa qua mạng. Bạn chỉ cần chọn kiểu hoa tại web, chúng tôi sẽ cắm hoa rồi giao hoa chỉ sau 1-2 giờ, việc thanh toán rất linh hoạt cho người mua. Cửa hàng đều có nhân viên được học bài bản về cách cắm và bảo quản hoa, hoa luôn được dùng trong ngày để giữ vẻ tươi đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn để có bó hoa đẹp như sở thích của mình. Các nhân viên của shop nhanh chóng giải đáp mọi điều chưa rõ mà khách hàng chưa rõ để đem lại bó hoa đúng nghĩa.

Hoa hay được trang trí nhiều trong ngày quan trọng và shop hoa tươi Cao Lãnh: Guiquatang.com sẽ cắm hoa đúng với chủ đề trong ngày đó, như:

-              Hoa cưới, đám hỏi có những kiểu khác nhau như hoa trên xe đưa rước dâu, hoa cổng chào, bó hoa cầm trên tay cô dâu,…chúng tôi dùng hoa có màu sắc tươi sáng hoặc được thiết kế theo ý chủ nhân.

-              Hoa khai trương hay dùng dạng hoa kệ, hoa giỏ hay hoa hộp để bàn, hoa có vẻ ngoài rạng rỡ, có lời mừng kèm theo, thường hay dùng hoa để được lâu.

-              ……..

                               dt273

Bên cạnh quà tặng khác thì hoa luôn mang lại vẻ đẹp không thể thay thế, người tặng tặng hoa là gửi đi tình cảm chân thành vì hoa là sản vật của thiên nhiên. Hoa tươi có mặt trong mọi không gian đời sống là vì người thích hoa luôn muốn mọi người cùng thưởng thức vẻ đẹp ấy. Nên làm cho không gian tươi mới hơn bằng cách bày trí những đóa hoa tại phòng, nơi làm việc hay gửi tặng hoa vào ngày đặc biệt của ai đó để bày tỏ sự quan tâm của bạn đến họ.

Cửa hàng hoa Cao Lãnh hay có ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt đối với người mua đã từng dùng dịch vụ của shop. Mọi ý kiến từ khách hàng là sự đóng góp quan trọng cho cửa hàng càng tốt hơn.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục