Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Shoppee và những bước đi đúng đắn để tăng doanh thu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V416814
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
07/04/2022
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dịch vụ seo
Điện thoại
0914303991
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Nhà phân tích của DBS cho biết đây chính là động thái “tăng khả năng kiếm tiền” của Sea. Nguồn thu nhập từ hoa hồng chiếm doanh thu không nhỏ của Shopee.

Tất nhiên hành động cải thiện khẳ năng kiếm tiền trên Shopee cũng chẳng dễ dàng, Bởi thị trường Đông Nam Á đang chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt. Nhiều Startup sáp nhập và Grab cũng đang trở thành đối thủ đáng gờm. Những tác động cạnh tranh này khiến kế hoạch kiếm tiền của công ty mẹ Shopee sẽ có rủi ro.

Nhà phân tích này cho biết những động thái đầu tiên tăng khả năng kiếm tiền từ nền tảng này là giảm các chươn trình khuyến mãi với phí vận chuyển. Với động thái này sẽ gia tăng lợi nhuận và độ vung tiền theo đó giảm. Thê nhưng mức độ cạnh tranh thị trường có thể sẽ khiến kế hoạch này chịu rủi ro.

Ngoài ra còn một số vấn đề Shopee có thể phải đối mặt. Đó là nhiều chợ phi pháp khi diễn ra hoạt động mua bán hàng hóa giả, nhái vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền diễn ra. Đại diện Thương mại Mỹ (USTR) thông tin đã có đơn vị bản quyền cóa buộc tình trạng có hàng giả, hàng nhái thương hiệu của họ bán trên nền tảng thương mại Shopee Đông Nam Á.

Theo đó phía Shopee bị cáo buộc khi không thực hiện các thủ tục điều tra thông tin với bên thứ ba bán hàng. Đồng thời cũng không có biện pháp ngăn chặn những bên bán hàng từng vi phạm trên nền tảng này không được tiếp tục hoạt động.

USTR cho biết việc đóng của những tài khoản vi phạm hàng giả trên nền tảng Shopee chỉ thực hiện khi chủ tài khoản trắng trợn vi phạm nhiều lần. Còn phía Shopee không phẩn hồi những cáo buộc này.

Hiện tại trong mô hình các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bộ phận Marketing Online chiếm khá nhiều chi phí trong trường hợp doanh nghiệp của bạn nhưng chúng tôi có phương án giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân lực cho bạn việc cùng đội ngũ chúng tôi làm việc cùng đội ngũ của bạn thay vì bạn phải thuê mới mọi thứ, chúng tôi sẽ trainning và nhận chạy dự án theo đề xuất công ty nhằm đảm bảo hai bên luôn có lợi tốt nhất. mang lại hướng đi tươi sáng cho Doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng và tươi sáng hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp rất mơ màng việc đầu tư vào đội Marketing Online nên đó là lý do sau 5 năm sau họ lại đi sau so với nhiều doanh nghiệp mới vào nghề.

Thông tin liên hệ : Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tại TPHCM

DI động : 0914 303 991 hoặc 0989 090 753

Website : marketingonline24h.com - Dịch vụ chăm sóc nội dung website giá tốt nhất - Viết nội dung chuẩn SEO giá tốt nhất

Tin đăng cùng chuyên mục