Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sofa Da Cao Cấp Giá Rẻ - Mã CC017

Thông tin mua bán
Mã tin
V271535
Giá
19.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2019
Hết hạn
26/05/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Adam Lee
Điện thoại
0984133445
Địa chỉ
1123 Kha Vạn Cân Linh Trung Thủ Đức, 1123 Kha Vạn Cân Linh Trung Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Sofa Da Cao Cấp Giá Rẻ

Bàn ghế sofa da cao cấp là một trong những vật dụng trang trí nội thất tuyệt vời được nhiều hộ gia đình căn hộ ,chung cư tin dùng .Đến với kho sofa da cao cấp giá rẻ tại Việt Phát bạn sẽ có một sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cho gia đình .

Ghế Sofa Da Cao Cấp Giá Rẻ Tại TPHCM

♦ Bạn có nhu cầu mua ghế sofa da cao cấp hiện đại , bạn muốn tìm một xưởng sản xuất bàn ghế sofa cao cấp đảm bảo chất lượng uy tín cao cấp nhất ,bạn muốn thiết kế một không gian sống hiện đại và ấn tượng nhất ... cùng với vô vàn thắc mắc và đắn đo khác thì hãy đừng bỏ lỡ hãy đến ngay với NỘI THẤT SOFA CAO CẤP GIÁ RẺ VIỆT PHÁT để được tư vấn và có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất .

♦ Ghế sofa da cao cấp tại Việt Phát được thiết kế và sản xuất theo một mô hình khép kín với đôi bàn tay thợ thủ công gia truyền luôn hăng say và đam mê với công việc không ngừng học hỏi và sáng tạo cho ra đời những mẫu bàn ghế sofa da cao cấp giá rẻ hiện đai đẹp nhất .

Ghế Sofa Cao Cấp Giá Rẻ Đẹp Tại Việt Phát

♦ Với gam màu trắng sửa vô cùng độc đáo và tính tế đan xen đó là màu đen huyền ảo và mạnh mẻ nhất tạo nên cho bạn một bộ ghế sofa da cao cấp phòng khách đẹp nhất ,độc đáo hơn là các nút thít vô cùng ấn tượng và trang nhã phần nệm và lưng ghế tạo cho bạn một không gian thư giản hoàn hảo nhất .

♦ Khi bạn chạm nhẹ vào ghế sofa da cao cấp giá rẻ không chỉ cảm nhận được sự mềm mại bồng bềnh mà còn có cả tình cảm ,tình yêu mà chúng tôi muốn gửi gắm đến cho bạn ,thể hiện phong cách ,gu thẩm mỉ cũng như những mong muốn mà gia chủ muốn truyền tải đến mọi người xung quanh .

ghe-sofa-da-cao-cap-gia-re-tai-tphcm

Xem chi tiết mẫu ghế Sofa Da Cao Cấp Giá Rẻ - Mã CC017 Tại Đây: https://sofavietphat.vn/cua-hang/sofa-da-cao-cap-gia-re

Tin đăng cùng chuyên mục