Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sofa Dũng Phát xưởng sản xuất sofa tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V364354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2020
Hết hạn
08/05/2021
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào quý khách hàng, có phải bạn đang muốn chọn cho mình những sản phẩm sofa phù hợp. Những sản phẩm ghế sofa hàng đầu TPHCM những sản phẩm phù hợp nhất, những sản phẩm đẳng cấp nhất được công ty Dũng Phát cung cấp với cho bạn. Xưởng sản xuất và nhập khẩu ghế sofa hàng đầu tại TPHCM chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng.

Những sản phẩm sofa hàng đầu TPHCM

Những sản phẩm nội thất luôn được công ty chúng tôi cung cấp cho bạn, những sản phẩm hàng đầu TPHCM. Những sản phẩm nội thất ghế sofa được Dũng Phát cung cấp đến với bạn nhé.

Những sản phẩm sofa vơi giá thành rẻ nhất thị trường

Những sản phẩm nội thất ghế sofa cung cấp cho khách hàng, những sản phẩm giá thành phải chăng nhất trên thị trường nội thất TPHCM. Những sản phẩm đến trực tiếp từ tay quý khách hàng và không qua đơn vị trung gian nào hết sản phẩm giá thành rẻ hơn giá thị trường đến hơn 30%.

 

Những sản phẩm nội thất sofa nhiều kiểu dáng mẫu mã

Mẫu mã luôn được công ty chúng tôi cung cấp đến với quý khách hàng, những sản phẩm phù hợp nhất sẽ được chúng tôi cung cấp đến với bạn. Những sản phẩm đẹp mẫu mã đẹp sang trọng nhất sẽ được Dũng Phát cung cấp đến với quý khách hàng. Những sản phẩm nội thất sofa hàng đầu nhé quý khách hàng.

Tổng Đài: 1900.06.86.86 hoặc 0967.367.686 gặp Mr Dũng nhân viên công ty Dũng Phát nhé quý khách hàng. Những sản phẩm nội thất hàng đầu TPHCM giao hàng miễn phí nội thành TPHCM, bảo hành sản phẩm với thời gian lên đến 36 tháng nhé quý khách hàng. Những sản phẩm phù hợp nhất sẽ được chúng tôi cung cấp đến với bạn.

Xem thêm: sofa giường của công ty Dũng Phát.

Xem thêm: sofa cao cấp tại Dũng Phát.

Xem thêm: sofa giá rẻ của công ty nhé quý khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục