Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Spa Chăm Sóc Da, Tắm Trắng Uy Tín Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V298889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0972633362
Điện thoại
0972633362
Email
Địa chỉ
0972633362
Nội dung chi tiết

XUÂN NHI SPA 

Đ/c: 016 Lô G, Chưng Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0972633362

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của mọi người, mọi tầng lớp xã hội đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Ngoại hình đẹp đang trở thành yếu tố góp phần vào thành công trong giao tiếp cũng như trong sự nghiệp. Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Xuân Nhi Spa ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đến với Xuân Nhi Spa để tận hưởng những giờ phút massage cực đã nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Xuân Nhi Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: tắm trắng, điều trị mụn, giảm béo, chăm sóc da... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Xuân Nhi Spa đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng cân đối của bạn là trách nhiệm của spa. Hiện nay Xuân Nhi Spa đang chạy 7 combo chăm sóc da mặt giá rẻ. Đặc biệt combo chăm sóc da mặt bằng thiên nhiên và gội đầu thảo dược chỉ có 109k.

Lợi ích của dầu gội thảo dược đối với tóc:

- Dầu gội thảo dược không đem lại tác dụng phụ
- Giảm rụng tóc
- Kích mọc tóc
- Tóc dầu: Tóc bị dầu và gia đầu nhờn là một trong những hiện tượng gây khó chịu nhất cho người dùng, dầu gội thảo mộc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạn trên tận gốc rễ.   
- Giảm gàu     

Gội đầu thảo dược là sự lựa chọn của nhiều người thay vì sử dụng các loại dầu gội hóa chất độc hại. Các loại thảo mộc, thảo dược có trong dầu gội thiên nhiên thường phù hợp với mọi loại tóc và không gây kích ứng da đầu. 

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Cấy hồng sâm

Cấy tảo Nhật

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Chăm sóc da mặt bằng thiên nhiên

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Combo thải độc chì và điều trị mụn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Xuân Nhi Spa, massage là liệu pháp lý tưởng, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực 1 số vấn đề sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp ngâm chân thảo mộc cũng có tác động đến các huyệt vị, giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Massage body đá nóng

Tác dụng của massage tới sức khỏe:

Giảm tình trạng căng cơ: Khi chúng ta bị tình trạng căng cơ xảy ra thường xuyên sẽ làm chậm sự lưu thông máu ở những vùng căng cơ. Massage có thể làm giúp thư giãn cũng như làm săn chắc cơ bắp.

Tăng cường tuần hoàn máu: Lượng ôxy trong máu có thể tăng 10 – 20% sau khi cơ thể được massage. Điều này có nghĩa là máu vận chuyển trong toàn cơ thể và nhất là trong các cơ quan nội tạng cao.

Giảm đáng kể tình trạng tăng xông đối với những bệnh cao huyết áp.

Thư giãn, săn chắc cơ, tăng lượng Endorphins có lợi trong cơ thể, làm săn chắc da.

Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật.

 Loại bỏ các độc tố như Acid Lactic, Acid Uric trong cơ thể.

 Có thể chữa được chứng mất ngủ mãn tính.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Massage body còn giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, ổn định huyết áp.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Những động tác chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại spa: ấn, trượt, miết, xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn, kết hợp với tinh dầu và ủ đá nóng sẽ làm giảm căng cơ, giải toả stress tối đa. Cùng với ngâm chân thảo dược sẽ giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Phụ nữ châu Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng hầu hết đều mơ ước sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, do tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi…làm da trở nên đen sạm, xấu xí. Để khắc phục điều đó, nhiều người lựa chọn giải pháp tắm trắng tại Xuân Nhi Spa với hi vọng sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Lợi ích của tắm trắng:

Lợi ích lớn nhất của việc tắm trắng mà ai cũng biết đó là mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng. Khi ấy, các chị em cũng sẽ tự tin khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp, màu da ở các vùng có xu hướng đều hơn, loại bỏ các vết thâm nám, sạm đen. Bên cạnh đó, khi bạn tắm trắng tại spa uy tín với thảo mộc còn giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn như da em bé.

Thông qua liệu trình tắm trắng cho phép loại bỏ đi lớp xỉn màu, hạn chế sự phát triển của melanin – yếu tố khiến da bị đen. Không chỉ dừng lại đó, khi tắm trắng đúng phương pháp, sử dụng các loại dược liệu thiên nhiên phù hợp còn có thể mang lại hiệu quả bất ngờ. Nhờ nó mà làn da của bạn sẽ được chăm sóc sâu bên trong, khỏe mạnh chống lại việc oxy hóa, mang lại là một làn da trắng hồng, mịn màng.

Cũng trong một số nghiên cứu đã chứng minh được rằng, tắm trắng có thể nuôi dưỡng các tế bào ở tầng thượng bì, giúp da ngăn chặn được các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời…

Ngoài ra tại Xuân Nhi Spa còn cung cấp cho bạn dịch vụ Giảm béo với công nghệ máy RF.

Radio Frequency Accent (RF) là công nghệ sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ, làm sinh nhiệt phân hủy mỡ. Nhiệt sinh ra đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng da… Kết quả kích thước bụng, mông, đùi… thu nhỏ lại, tan mỡ vùng nọng cằm, da mặt giảm nếp nhăn... Công nghệ này còn giải quyết được vấn đề da chùng hoặc lồi lõm sau hút mỡ. 

- Chỉ sau 8- 10 buổi điều trị mỗi lần kéo dài 120 phút, bạn sẽ giảm được từ 10 đến 14 cm, 3-5 kg vùng tích mỡ.

- Giúp nâng cơ, săn chắc da.

- Tăng tuần hoàn máu và bạch huyết giúp thải nhanh độc tố tích tụ dưới da, làm giảm nề dưới da.

Việc sử dụng sóng RF trong thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Hiện nay, công nghệ hiện đại đã được áp dụng để làm trẻ hóa da, nâng cơ và thu nhỏ lỗ chân lông.

Công nghệ RF chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng năng lượng điện từ tác động đến lớp trung bì nằm giữa mà không làm hại đến thượng bì bên ngoài. Do đó, người thực hiện có thể an tâm vì vùng da trị liệu không bị tổn thương, được đảm bảo an toàn.

Nhiệt độ từ máy RF phát ra làm các sợi elastin đã giãn co lại, collagen mới liên tục được sản sinh. Nhờ đó, làn da trở nên trẻ đẹp, khả năng tuần hoàn và lưu thông máu diễn ra tốt hơn, độc tố được đào thải ra khỏi cơ thể. Cách trẻ hóa da này khá an toàn và được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mang lại.

Giảm béo bụng bằng công nghệ RF

Làn da mịn màng là một trong những yếu tố làm nên nét gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như mong ước đó, bởi tình trạng vi-ô-lông gây mất thẩm mỹ khiến bạn không còn tự tin như trước. Thấu hiểu tâm lý đó, Xuân Nhi Spa mang đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn giá re chỉ 500k/ 10 bước bằng công nghệ IPL giúp bạn sở hữu làn da mịn màng tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Một đôi mắt đẹp với bờ mi dài cong vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại tại Xuân Nhi Spa đem đến cho bạn đôi hàng mi tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài. Có nhiều dịch vụ nối mi để bạn lựa chọn như: Mi Classic, Mi Volume, 3D, 4D, 5D, Dặm mi,..

Xuân Nhi Spa được thiết kế pha trộn giữa phong cách lãng mạn của sự tinh tế, gọn gàng, mộc mạc. Khung cảnh yên tĩnh, hương tinh dầu thoang thoảng, tiếng nhạc thiền êm dịu, tất cả tạo cho Xuân Nhi Spa một bầu không khí vô cùng dễ chịu, đem đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu là một trong những liệu trình mà Xuân Nhi Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang đến cho khách hàng một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, bạn hoàn có thể yên tâm đến Xuân Nhi Spa để kết thúc các vấn đề về làn da của mình.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có mô tả ảnh.

XUÂN NHI SPA 

Đ/c: 016 Lô G, Chưng Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0972633362

Tin đăng cùng chuyên mục