Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sửa Cửa Sắt Tại Nhà Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V274675
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2019
Hết hạn
10/06/2020
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyển văn thắng
Điện thoại
0937527606
Địa chỉ
quận thủ đức tp.hcm
Nội dung chi tiết

CẦU THANG SẮT ĐẸP ĐƠN GIẢN NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ TP.HCM

mẫu cầu thang sắt đẹp đơn giản đẹp trong nhà và ngoài trời
Cầu thang là một trong những yếu tố quan trọng để kết nối các không gian với nhau và đặc biệt là giữa các tầng lầu. Vì vậy, ngoài chức năng cơ bản như hỗ trợ việc di chuyển, cầu thang 
xứng đáng có một mẫu thiết kế đẹp như một vật trang trí hay một tác phẩm nghệ thuật để tôn vinh nét đẹp nội thất của ngôi nhà.

Bên cạnh chất liệu  thường thấy, hôm nay sẽ mang lại một góc nhìn mới mẻ về các loại cầu thang sắt tiện lợi và phù hợp với nhiều dạng nhà khác nhau và bạn hoàn toàn có thể “rinh” ngay chúng về để làm đẹp cho ngôi nhà bạn.

Trong các xu hướng trang trí nội thất đương thời, phong cách Công nghiệp đang ngày càng được yêu thích với lối thiết kế thô mộc, bụi bặm, tinh giản mà mạnh mẽ đầy cá tính. Không chỉ ứng dụng trong nhà ở, phong cách này còn thích hợp với nhiều không gian đa chức năng khác nhau như cửa hàng, quán cafe, văn phòng kinh doanh,… mang lại môi trường chuyên nghiệp, hiện đại mà không tốn nhiều chi phí đầu tư, đặc biệt là không dễ dàng lỗi thời trước vô vàn các xu hướng nội thất đương đại.

Cầu thang không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt chức năng giao thông mà còn là chi tiết kiến trúc có ảnh hưởng lớn đến tổng thể phong cách của ngôi nhà. Đôi khi người thiết kế cũng sử dụng cầu thang để trang trí, định hướng cho kiến trúc và không gian nội thất. mẫu cầu thang sắt phù hợp với nhà ở cá tính trang trí theo phong cách Công nghiệp.

Nếu bạn lỡ yêu phải phong cách này, hãy xem ngay để học tập cho nhà mình, hoặc tham khảo thêm các mẫu cầu thang sắt giá rẻ khác mẫu cầu thang sắt đơn giản đẹp bắt mắt.
Cầu thang sắt đẹp 2017 đen cổ điển trong không gian nội thất mang chất retro hoài cổ mà cũng không kém phần hiện đại. Khung thang tinh giản trong khi con tiện và tay vịn có tạo hình truyền thống tạo nên bộ đôi kết hợp độc đáo thú vị.

Tin đăng cùng chuyên mục