Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V272373
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2019
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
093 300 1 300
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ. Vì chiếc mũi hếch của mình, mà mỗi lần tiếp xúc với mọi người xung quanh, em chẳng còn tự tin xíu nào. Nên em định sẽ đi sửa lỗ mũi bị hếch, và nâng mũi cho đẹp hơn. Tuy nhiên, em còn khá băn khoăn về sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền. Và nếu thực hiện trong dịp này thì có khuyến mãi gì đặc biệt không. Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. Em cảm ơn ạ! (Lê Ngọc Tâm Ý, 25 tuổi)

Bác sĩ tư vấn: Thân chào bạn Tâm Ý,Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng. Và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Với thắc mắc về sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền của bạn. Sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Tư vấn sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền từ chuyên gia

Tình trạng mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, gãy, khoằm,… là nhược điểm mà rất nhiều người Việt gặp phải. Do đó các phương pháp nâng mũi, sửa mũi đã ra đời. Và nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp hot số 1 hiện nay.



Để xác định sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền. Sẽ phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi áp dụng kỹ thuật chỉnh hình mũi nào. Bên cạnh đó, sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng chiếc mũi của từng khách hàng. Cũng như phương pháp bạn lựa chọn là gì.

>>> Có thể bạn muốn biết Sài gòn nâng mũi ở đâu đẹp



Với nhu cầu sửa mũi hếch và nâng cao sóng mũi của bạn Tâm Ý. Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi S Line (nâng mũi cấu trúc) nhé. Hiện dịch vụ nâng mũi này đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% cho 100 khách hàng đầu tiên đăng kí. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây. Để biết chi tiết sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền nhé!

Lựa chọn dịch vụ sửa mũi hếch bằng nâng mũi S Line. Bạn Tâm Ý sẽ được cấu trúc lại toàn bộ mũi. Bao gồm chỉnh hình lỗ mũi hạt chanh, nhỏ gọn; đầu mũi được hết hếch, không bóng đỏ, lộ sóng; sống mũi được nâng cao, lượn sóng hài hòa tự nhiên với gương mặt. Do đó, đây là kỹ thuật nâng mũi được đánh giá là mang lại tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Hãy an tâm làm đẹp với chi phí chỉ còn một nửa. Và không cần lo lắng nâng mũi, kết hợp sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền nhé!

Sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền – Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng

Tọa lạc tại “kinh đô” thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu cả nước. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là 1 trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất khu vực Tp HCM. Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bởi nơi đây nổi tiếng với chất lượng dịch vụ nâng mũi siêu hiệu quả. Làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Bất kể sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền đi chăng nữa.





Để làm được những điều này, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo:
* Phẫu thuật chỉnh hình sửa và nâng mũi được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với kiến thức chuyên môn sâu sau nhiều năm làm việc tại Hàn Quốc. Đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng kết quả thẩm mỹ “tuyệt hảo” nhất, mà không lo sửa lỗ mũi bao nhiêu tiền.

>>> Tham khảo thêm Sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không



* Chế độ chăm sóc tận tình từ A đến Z. Hỗ trợ khách hàng dù ở xa hay gần. Bởi 1 đội ngũ nhân viên y tá được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và tác phong làm việc.
* Thực hiện nâng mũi tại hệ thống cơ sở, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới. Đảm bảo chất lượng an toàn theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.
* ..v..v

Xem bài viết chi tiết tại : Thẩm mỹ viện nào làm mũi đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục