Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Sửa lò vi sóng nhanh, giá rẻ quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V133786
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Điện Lạnh Bá Tuấn nhận sửa lò vi sóng, lò vi ba quận 1 với tất cả các hãng như: Electrolux, Sanyo, Panasonic, LG, Sharp, Huyndai, Sanaky, Sunhome…Linh kiện chính hãng, kiểm tra nhanh chóng , dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà quận 1 uy tín
 
Sửa lò vi sóng tại quận 1
Sửa chữa lò vi sóng giá rẻ Q1

Nấu nướng là công việc yêu thích của những chị em nội trợ, nhưng sau mỗi lần vào bếp là quần áo dính đầy dầu mỡ, bám khói đồng thời còn phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành một bữa ăn chỉnh chu nhất cho gia đình  điều này cũng là một trở ngại lớn cho chị em. Nhưng hiện nay, những vấn đề đó không còn là nỗi lo của chị em nội trợ nữa vì đã có lò vi sóng cùng đồng hành. Lò vi sóng sẽ giải quyết tất tần tật công việc nấu nướng cho gia đình bạn một cách hiệu quả nhất.
 
 Điều kì diệu của lò vi sóng là nấu chín thức ăn trong một thời gian ngắn kỷ lục. Thêm nữa, hiệu năng sử dụng điện của lò cực cao, do chúng chỉ hâm nóng trực tiếp qua thức ăn chứ không phải qua những vật trung gian theo cách nấu truyền thống như xoong ,nồi cũng như nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh nên lò vi sóng có thể đảm nhiệm tất cả mọi việc như: Hâm nóng, rã đông,  nấu cơm và nấu bất kì món gì bạn muốn. Vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm điện năng. Vì vậy mà lò vi sóng đã trở thành "con cưng" của hàng triệu gia đình Việt Nam. 
 
Nhưng trong quá trình sử dụng, thiết bị điện đa năng này sẽ không tránh khỏi những trục trặc khiến chị em lo lắng, khi ấy nếu bạn không đủ kiến thức về điện thì chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý sửa chữa mà hãy gọi 02866854005 -  0938 079 687  -  0934 363 522 để dịch vụ sửa lò vi sóng tại quận 1 của chúng tôi đến hỗ trợ bạn.
 
Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa mọi "căn bệnh" thường gặp của lò vi sóng như:
  • Cầu chì bị hỏng và công tắc cửa bị lỗi khiến lò vi sóng không hoạt động
  • Đĩa xoay của lò vi sóng không xoay
  • Đang sử dụng thấy tia lửa lóe sáng trong buồng lò
  • Bảng điều khiển bị hư
  • Thức ăn không được làm nóng mặc dù lò vẫn đang hoạt động...
  • Sửa lò vi sóng các hãng : Sharp, electrolux, Samsung, Panasonic, sanyo-aqua, triross, Amika, saiko...
Sửa lò vi sóng tại quận 1LÒ VI SÓNG
Sửa lò vi sóng tại quận 1
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo các bệnh của lò vi sóng sẽ được xử lý triệt để nhất cùng với việc thay sửa linh kiện hoàn toàn chính hãng, chu trình sửa chữa nhanh chóng, chính xác, đúng kĩ thuật có phiếu báo giá cũng như bảo hành đầy đủ, rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng về dịch vụ sửa máy lạnh - sửa tủ lạnh- sửa máy giặt ..tại nhà hcm. Vì vậy, khi quý khách cần sửa lò vi sóng tại nhà hcm hoặc các dịch vụ về điện máy hãy liên hệ ngay 02866854005 -  0938 079 687  -  0934 363 522 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất của công ty chúng tôi.
 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi !

 

Tin đăng cùng chuyên mục