Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tại sao C++ ko còn là sự chọn lựa dành cho bạn nữa

Thông tin mua bán
Mã tin
V287988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
digi 12
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhớ lại các ngày tôi đã học các điều phức tạp của khóa học react native tiếng nói này, nào là Standard Template Library, và hồ hết các kỹ thuật của việc quản lý bộ nhớ và các tính toán về con trỏ. Nghiêm túc mà nói thì đấy là 1 khoảng thời kì tươi đẹp. Tôi nhớ là mình đã đọc đi đọc lại bộ sách Effective C++ của tác kém chất lượng nức danh Scott Meyers. Mỗi lần đọc thì tôi lại học thêm được một điều mới hoặc biết phổ biến hơn về cách thức khiến thế nào để dùng C++. Tôi đang đề cập số đông những điều này chỉ để cho bạn biết rằng tôi ko ghét C++. Tôi yêu C++. Sở hữu rất nhiều lập trình viên xuất sắc tôi biết bây giờ vẫn đang tiêu dùng C++, dạy những người khác làm thế nào để tiêu dùng nó và ko mang điều gì sai trái mang điều đó cả. Thế thì vấn đề ở đây là gì?

loại thông điệp mà người ta vừa gửi đi mới sai
C++11 vừa mới ra mắt mới đây và hình như đang có một sự hồi sinh lớn trong mối để ý tăng trưởng C++.

Bạn đừng hiểu sai ý tôi lúc này. C++11 thì rất tuyệt vời! Tôi cũng tán đồng 100% với phần đông những thay đổi mà người ta vừa khiến cho. C++ rõ ràng đã phát triển thành dễ tiêu dùng hơn và nó thậm chí trở thành mạnh mẽ hơn. Không những thế sở hữu 1 thứ vẫn ko được cải thiện — và đó mới là điều quan yếu nhất — nó ko đơn giản hơn. Hình như sở hữu rất nhiều lập trình viên dày dạn kinh nghiệm đã bỏ quên rằng tại sao chúng ta đã ngừng tiêu dùng C++ để chuyển sang Java, C# và các ngôn ngữ tiên tiến hơn. Nhiều lập trình viên trẻ tuổi mới vào nghề thực sự ko biết về lịch sử này và đang rất bối rối về thông điệp ngày nay của C++ cùng mang sự hồi sinh của nó. Mọi người vẫn đang hỏi tôi rằng liệu họ mang cần phải học C++ hay ko, nhưng cũng như câu trả lời của tôi một đôi năm trước đây, và nó vẫn y sì như ngày bữa nay là — KHÔNG! Vâng, dù rằng chữ “KHÔNG” viết in hoa thì khá thông tục một chút. Vì vậy có nhẽ câu trả lời rẻ hơn nên là “tại sao”?

tại sao bạn lại muốn học C++?
Chỉ mang khoảng 3 lý do được xem là hợp lý để học C++ khóa học lập trình web cho trẻ em bây giờ mà tôi mang thể nghĩ ra.

Bạn muốn cải thiện từng chút tốc độ thực thi của phần mềm bạn viết và bạn muốn làm cho điều ấy sở hữu 1 tiếng nói sở hữu hỗ trợ các lớp trừu tượng hướng đối tượng (OO).
Bạn đang viết code giao thiệp trực tiếp với phần cứng. (Ví dụ: bạn đang viết 1 phần mềm driver ở mức rẻ.)
Tác vụ của bạn đề xuất kiểm soát bộ nhớ và thời kì 1 cách tuyệt đối, bởi vậy bạn phải quyết định hành vi hệ thống và kiểm soát bộ nhớ triệt để. (Liên quan đến một hệ quản lý nhúng thời gian thực đang điều khiển 1 số thao tác chuyển động của robot.)

có thể là tôi đã bỏ sót một vài trường hợp nào ấy, nhưng có lẽ bất kỳ trường hợp nào khác nhìn chung sẽ rơi vào trong 3 thể loại kể trên. Khoan! Đợi đã! Thế còn về tính đa nền tảng thì sao? Không! Khiến cho ơn đừng học C++ vì nghĩ rằng bạn sẽ xây dựng phần mềm với thể chạy bất kỳ đâu. Hiện giờ có phần nhiều tùy chọn khác để khiến điều đó và C++ thì ko đa nền tảng như phổ thông người luôn tin hoặc phao. Mức trừu tượng thấp hơn thì càng khác nhau trong mỗi hệ điều hành và nền móng. Và khiến cho ơn cũng đừng kể với tôi rằng C++ mang đến cho bạn hiều sức mạnh và kiểm soát để làm xác thực điều mà bạn cần. Phần lớn công tác vững mạnh phần mềm là về quản lý sự phức tạp chứ chẳng hề về việc có khả năng thao tác đến từng bit tại 1 mức thấp hơn. Trong hầu hết những trường hợp của việc phát triển những phần mềm to và đương đại thì chính sự trừu tượng ở mức cao hơn, chứ chẳng phải là sự trừu tượng ở mức thấp hơn mới là điều mà bạn muốn.

Tham khảo =>>https://mindx.edu.vn/blog/post/hoc-lap-trinh-web-co-ban

Nhưng, dù sao đi nữa tôi cũng muốn học C++
Vâng, tôi biết bạn nghĩ rằng Windows 8 thì rất mới mẻ và tất cả các lũ nhãi đang học C++ để viết các áp dụng Windows 8 của chúng, nhưng cũng như bạn nên biết mang loại gì trong bột trái cây Kool-aid trước lúc bạn uống nó. Viết code trong C++ thì không thuần tuý là một cuộc dã ngoại. Thậm chí cùng mang đa số sự thay đổi trong C++11, thì C++ vẫn là 1 tiếng nói rất khó để học và thậm chí còn khó hơn để sở hữu thể thông hiểu nó. Bạn sở hữu thể đã nghe thấy câu đề cập lừng danh này về C++:

Chuyện học tập & làm việc ở MindX

Tin đăng cùng chuyên mục