Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tại sao màn hình led lại được ưa chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V338383
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2020
Hết hạn
19/01/2021
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần trung công
Điện thoại
0894887659
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Màn hình led hiện nay đang trở thành công cụ phổ biển giúp doanh nghiệp truyền thông. Vậy màn hình led là gì

 

Khái niệm màn hình led

 

Màn hình led là loại màn hình có hình dạng phẳng có tính năng hiện thị video, hình ảnh text,.. chúng được coi là một màn hình tivi thu nhỏ nhưng độ phân giải của các loại màn hình led khá thấp so với các. Nhưng chúng có 2 ưu điểm khá lớn là không bị giới hạn bởi kích thước màn hình ( những tấm màn hình led có diện tích từ 10-1000m2, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng và khả năng chống chọi với thời tiết bên ngoài bởi các tấm màn hình led

 

Những màn hình led có cấu tạo bởi các module màn hình led với nhau thông thường (sử dụng các moudle nhỏ liên kết thành màn hình led lớn) hoặc các bảng led lớn gắn trên bề mặt SMD dạng nguyên khối. (với các kích thước khác nhau trên chuẩn Cabinet).

 

Những ưu điểm của màn hình led 

 

Kích thước đa dạng: Vì được kết nối những module với nhau nên màn hình led tạo ra những hình dáng đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Từ những hội trường nhỏ hay sân khấu cỡ lớn thì màn hình LED vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu

 

Khả năng hiển thị đa dạng: Việc kết nối màn hình led với máy tính, hay các ổ cứng rời khiến mức độ hiện thị của những chiếc màn hình led trở lên phong phú hơn như hình ảnh, video, text,..

 

Thiết kế tối ưu: Thiết bị rất mỏng và có trọng lượng nhẹ, chỉ tốn rất ít thời gian để lắp đặt hoặc tháo rời màn hình led nhờ thiết kế lắp ráp nhanh chóng.

 

Hình ảnh rõ nét: Nhờ các đèn led nhỏ xíu nhuyễn tạo độ mịn cho hình ảnh nên hình ảnh màn hình led đem lại rất rõ nét và chân thực tương tự như hình ảnh do các màn hình hiển thị chuyên dụng đem lại.

 

Xem thêm: bảng hiệu led

 

Tiết kiệm vận hành: Chi phí vận hành của những tấm biển quảng cáo led là khá thấp nguyên nhân là do:

 

  • Bóng đèn led tiêu thị điện năng khá thấp

 Khó hỏng hóc, dù ở môi trường bên ngoài chi phí sửa chữa thấp

Tin đăng cùng chuyên mục