Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tắm trắng có trắng liền không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V341668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2020
Hết hạn
11/02/2021
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhu cầu tắm trắng ngày càng tăng cao, vì thế, các phương pháp cũng như dịch vụ tắm trắng cũng xuất hiện đa dạng hơn. Tuy nhiên, không phải phương pháp tắm trắng nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Tắm trắng bao lâu thì trắng hay tắm trắng có trắng liền không là thắc mắc của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

1/ Tắm trắng là gì? 

 
Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là mong muốn của rất nhiều người. Hiện nay, các dịch vụ cũng như phương pháp tắm trắng xuất hiện rất đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của các tín đồ làm đẹp.
 
Tắm trắng nói chung là phương loại bỏ lớp da chết bên ngoài, cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết giúp da trắng sáng bên ngoài, khỏe mạnh ở bên trong
 
2/ Tắm trắng có trắng liền không phụ thuộc vào cơ địa từng người
 
Những người có nhu cầu tắm trắng thường sở hữu làn da ngăm, nâu, không đều màu. Có hai loại da ngăm đen là đen do bẩm sinh hoặc đen do bị cháy nắng.
 
 
Với những người có nước da tương đối sáng, tuy nhiên bị đen sạm do tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài sẽ được cải thiện đáng kể sau khi tắm trắng
 
 
Với trường hợp này, các phương pháp tắm trắng sẽ giúp da loại bỏ lớp da chết bên ngoài cùng, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ức chế khả năng sản sinh melanin của cơ thể.
 


3/ Phương pháp tắm trắng quyết định tấm trắng có trắng liền không

 
Để quyết định đến hiệu quả của tắm trắng, phương pháp tắm trắng mà bạn lựa chọn sẽ quyết định phần lớn. Hiện nay, có đa dạng rất nhiều các phương pháp tắm trắng như tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, tắm trắng kem trộn hoặc sử dụng các dịch vụ tắm trắng tại các spa, thẩm mỹ viện
 
Mỗi phương pháp này đều có những ưu nhược điểm cũng như hiệu quả tắm trắng khác nhau
 
Tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên được khá nhiều chị em lựa chọn vì phương pháp này tiết kiệm về mặt kinh tế, dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, các dưỡng chất trong hỗn hợp tự nhiên thường không cao, sự hấp thụ của da kém. 
 
Cũng thực hiện tại nhà nhưng các phương pháp làm trắng da bằng các loại kem trộn lại cho hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, phần lớn các loại kem trộn trên thị trường hiện nay thường không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. 
 
Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên thực hiện tắm trắng tại các spa, thẩm mỹ viện để nhanh chóng có được làn da trắng sáng một cách hiệu quả và an toàn, tránh gặp phải những biến chứng không đáng có khi tắm trắng tại nhà
 
Hiện nay, công nghệ tắm trắng Hi-White 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đang là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thẩm mỹ. Với quy trình kết hợp đồng thời tắm trắng và dưỡng trắng, bạn sẽ không cần phải lo lắng da bị lột tẩy, tắm trắng không an toàn. Với sự kết hợp của ánh sáng 3D hiện đại, tắm trắng Hi--White 3D có hiệu quả gấp 20 lần các phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên.
 
Tin đăng cùng chuyên mục