Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tea & Coffee Acoustic Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V257651
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2019
Hết hạn
09/03/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0777710046
Điện thoại
0777710046
Email
Địa chỉ
0777710046
Nội dung chi tiết

Trà Mi Tea & Coffee

Đ/c: 28 Đường Số 1, KDC Hiệp Bình, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 7h - 23h hàng ngày

Facebook: Trami tea&coffee

Tel: 0777710046

Acoustic Thứ 7 + Chủ Nhật: 18h - 22h

Quán Ship Tận Nơi 3km. > 3km Ship Qua Now.vn

Café dường như là thú vui chưa bao giờ nhàm chán với bất cứ ai. Người ta chọn café để khởi đầu một ngày mới, để tìm cảm hứng sáng tạo, để thư giãn sau những giờ bận rộn. Và đôi khi, người ta đi café chỉ để tìm một không gian lắng đọng để nhìn lại bản thân và chiêm nghiệm về cuộc sống... Và Trà Mi Tea & Coffee chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm một góc nhỏ yên bình cho những buổi café đầy ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

Trà Mi Tea & Coffee tọa lạc tại 28 Đường số 1, KDC Hiệp Bình, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức với thiết kế khá dễ thương và hài hoà, lấy màu xanh lá đậm làm chủ đạo như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Ở Trà Mi Tea, bạn có thể cảm nhận cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập.

Đến với Trà Mi Tea & Coffee, dù bạn đi một mình hay đi với một nhóm đông bạn bè, dù bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa… bạn cũng tìm được cho mình những khoảng thời gian thật sự ý nghĩa và thi vị. Bởi Trà Mi đủ lãng mạn cho những người đang yêu, đủ yên tĩnh cho những ai đang tìm một khoảng lặng cho riêng mình, và cũng đủ tươi trẻ cho những cuộc trò chuyện, sum họp bạn bè.

Đặc biệt nhất, đến với Trà Mi Tea & Coffee, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn vào các buổi tối thứ 7, chủ nhật. Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cafe đen, cafe sữa tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Trà Mi Tea sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê Trà Mi đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Soda, Đá xay... hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, Trà Mi Tea & Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Trà Mi Tea & Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

Trà Mi Tea & Coffee

Đ/c: 28 Đường Số 1, KDC Hiệp Bình, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 7h - 23h hàng ngày

Facebook: Trami tea&coffee

Tel: 0777710046

Acoustic Thứ 7 + Chủ Nhật: 18h - 22h

Quán Ship Tận Nơi 3km. > 3km Ship Qua Now.vn

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục