Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tết Dương Lịch nên đi chơi ở đâu tại Phan Thiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V062340
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2015
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận là một vùng đất Miền Trung xinh đẹp, hấp dẫn bởi những đồi cát trắng mịn hay những bãi biển xinh đẹp, mát mẻ là điểm đến lý tưởng cho những du khách vừa thích tham quan cảnh đẹp của thiên nhiên vừa thích cảm giác mạo hiểm, khám phá vùng đất mới. Đến với thành phố Phan Thiết, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà còn dễ dàng bị cuốn hút bởi những hoạt động du lịch dã ngoại, những Tour du lịch sinh thái biển hay thậm chí là những món ăn vùng biển thơm ngon, hấp dẫn.

Du lịch Phan Thiết trong Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch 2016, đặc biệt là vào những ngày đầu xuân đầy nắng ấm, du khách sẽ được thoải mái tắm biển, hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh, được đi dạo trên những bãi cát trắng xóa, hít thở không khí trong lành, mát mẻ của biển hay có thể ngắm mặt trời mọc vào sáng sớm từ trên Đồi Cát Mũi Né, đây có thể được xem là khoảng khắc đẹp nhất trong ngày. Đặc biệt hơn khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết vào dịp tết lần này, du khách sẽ được viếng thăm 1 ngôi chùa rất linh thiêng, nổi tiếng của Bình Thuận, đó là chùa Linh Sơn Trường Thọ với tượng Phật khổng lồ, nằm dài tới 49 mét rất uy nghiêm, tôn kính.

tour du lich phan thiet tet duong lich

Tham gia Tour Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm 1 vùng đất rất nổi tiếng, rất xinh đẹp của Phan Thiết, được mệnh danh là "kinh đô resort", đó là Mũi Né. Nơi này rất nổi tiếng với những bãi tắm đẹp, những bãi biển cát trắng mịn, những con đường rợp bóng dừa tươi mát, thoáng đãng hay những cồn cát với những trò chơi trượt cát hấp dẫn, thú vị là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, chụp hình...

tour du lich phan thiet tet duong lich

Đến với Phan Thiết là để khám phá, để chinh phục Đồi Cát Mũi Né, chơi những trò chơi trượt cát hấp dẫn, thú vị dưới nắng vàng rực rỡ cùng làn gió thổi vào đồi cát tạo không khí vô cùng mát mẻ, thoải mái. Đặc biệt khi chiều đến, du khách còn có dịp ngắm cảnh hoàng hôn xinh đẹp, thơ mộng cùng bạn bè và người thân yêu của mình, đó có thể là những khoảng khắc lãng mạn đáng nhớ nhất cho du khách trong chuyến du lịch lần này.

tour du lich phan thiet tet duong lich

Khi tham gia hành trình du lịch Phan Thiết trong dịp tết đến xuân về lần này, du khách sẽ được tham gia những hoạt động tắm bùn, làm đẹp cho cơ thể tại những Trung tâm bùn khoáng lớn của Phan Thiết với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn như tắm khoáng, tắm bùn nhằm đem lại cảm giác thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng vất vả.

Phan Thiết là điểm đến du lịch hấp dẫn, lý tưởng cho du khách bởi những cảnh quang xinh đẹp, hấp dẫn mà nơi này mang lại, trong tương lai, nơi này sẽ hứa hẹn có thêm nhiều những hoạt động đặc sắc thú vị nữa đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trãi nghiệm về nó. Hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi 1 lần đến với thành phố Phan Thiết để tận hưởng những nét đẹp cùng những điều thú vị mà nơi này mang lại cho chúng ta. Ngoài Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, chúng tôi còn tổ chức những Tour du lịch Tết Dương Lịch rất hấp dẫn khác như Tour du lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sapa Tết Dương Lịch, Tour du lịch Côn Đảo Tết Dương Lịch... để du khách có thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết Dương Lịch năm nay của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục