Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thái lan đất nước ẩn chứa văn hóa, kiến trúc bí ẩn đặc biệt trong tour tết thái lan 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V131801
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2018
Hết hạn
12/02/2018
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Thái lan đất nước ẩn chứa văn hóa, kiến trúc bí ẩn đặc biệt trong tour tết thái lan 2018

Nhắc đến THÁI LAN, không thể không nhắc đến những ngôi chùa. Là đất nước phật giáo lớn, và có từ lâu đời, có rất nhiều những ngôi chùa cổ, nổi tiếng trên khắp thế giới, bởi lịch sử, kiến trúc, cũng như những giá trị văn hóa. Trong hành trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm lần này chúng ta sẽ cùng các HDV khám phá cung đường bí ẩn trên vùng đất chùa tháp Thái Lan ẩn chứa nhiều kiến trúc chùa bậc nhất và nhiều bãi biển đẹp như tranh

Xem thêm : Tour du lịch thái lan tết nguyên đán 2018

Tour Lào Tết 2018 có khá nhiều điểm khác so với chương trình du lịch thái lan trọn gói thứ 1 từ các kiến trúc : Các ngôi chùa ở ĐẤT NƯỚC THÁI LAN đặc sắc và rải đều khắp cả nước, nhưng những ngôi chùa lớn nhất và thu hút khách tham quan nhất chính là những ngôi chùa gần thủ đô, và dọc theo mạn sông. Còn Lào mang nhiều điều đến từ sông hồ, thác và tất nhiên mỗi điểm đến đều có sự khác nhau và Thái Lan luôn thể hiện là quốc gia có nhiều lượt du khách so với các quốc gia Đông Nam Á. Điểm đến bất tận không thể bỏ qua trong dịp Tết này phải không nào?

Nếu du lịch Thái Lan, đừng quên ghé một ngôi chùa, để hiểu hơn về phật giáo, và kiến trúc nơi đây.

Thủ đô BANGKOK không thể bỏ sót nếu bạn là fan của shopping. Hàng chục các trung tâm thương mại lớn nhỏ ở đây với hàng ngàn các thương hiệu nổi tiếng, có những thương hiệu chưa xuất hiện chính thức ở Việt Nam. Chính vì thế, qua Thái cũng là cách mua sắm hàng hiệu dễ và tiết kiệm chi phí nhất.

Mua sắm ở Thái Lan khá dễ dàng khi hầu hết các tour để dành thời gian cho du khách tham quan các trung tâm thương mại. Bạn sẽ được choáng ngợp trước sự hào nhoáng, rộng lớn và rực rỡ của những trung tâm thương mại THỦ ĐÔ BANGKOK.

Nếu ưa thích những điều thiên về thiên nhiên, thì các bãi biển, những hòn đảo hay ngọn đồi lại là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xem thêm : tour du lịch đảo koh rong 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Đây cũng là địa danh khá thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay trong tuần trăng mật. Không quá đắt đỏ, nhưng vẫn đầy đủ sự lãng mạn, riêng tư và yên tĩnh. Đó là điều chỉ có trong các tour du lịch thái lan 4 ngày trọn gói giá rẻ của chúng tôi.

Ẩm thực Thái Lan luôn là điều mà bất cứ ai đến Thái Lan đều muốn khám phá. Khá hợp khẩu vị đối với người Việt Nam, do đó, ẩm thực Thái Lan rất được chào đón, kể cả trên đất nước Việt Nam.

Dù bạn ở thành phố nào, khu vực nào của Thái Lan, thì ẩm thực Thái Lan đều đặc sắc và xứng đáng để bạn khám phá.

Thái Lan một quốc gia được mệnh danh vương quốc chùa tháp phát triển và trong lĩnh vực du lịch nằm trong top các Quốc gia đông nam á phát triển mạnh mẽ du lịch. Thu hút hằng triệu lượt du lịch mỗi năm cả các khách từ quốc gia khác.

Nếu trong dịp tết 2018 chúng ta chưa có một kế hoạch nào thì hãy cùng nhau đặt tour đi Thái Lan dịp Tết Nguyên Đán 2018 để trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, kiến trúc chùa tháp rất nổi bật trong tour thái lan 4n3d giá rẻ cùng các HDV du lịch Nam Á Châu khám phá bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ đặt

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch lào dịp tết nguyên đán 2018 - tour Hong kong tết nguyên đán 2018

Tin đăng cùng chuyên mục