Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thẩm Mỹ Viện Trị Nám Uy Tín Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V228048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0764788799
Điện thoại
0764788799
Email
Địa chỉ
0764788799
Nội dung chi tiết

THẨM MỸ VIỆN VĂN PHƯỢNG

Đ/c: 151 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình

Website: https://www.thammyvienvanphuong.vn/

Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng

Tel: 0774788799 - 0764788799

Vẻ đẹp nhan sắc – món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng để lưu giữ nét thanh xuân đó. 

Với tiêu chí “Chăm sóc sắc đẹp toàn diện” Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng mang đến cho bạn nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn và cao cấp. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọng Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn spa: Trị Nám, Tắm trắng, Trị mụn, Sẹo rỗ, Trẻ hóa da, Triệt lông vĩnh viễn, Giảm béo, Xóa xăm, Phun thêu... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. 

Trong các vấn đề về da, da mụn có lẽ khiến phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin nhất, là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng xóa tan nỗi lo về mụn giúp bạn tự tin hơn.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn, nám tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng là giải pháp trị mụn, nám hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Liệu trình trị mụn, nám là một trong những liệu trình mà Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Bên cạnh đó, dịch vụ tắm trắng tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang lại kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Phương pháp tắm trắng tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng là sự kết hợp của công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại. Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thân thiện với da, các gói dịch vụ tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng khiến mọi chị em vô cùng yên tâm sử dụng.

Tắm trắng tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Chất lượng – Hiệu quả - An toàn là 3 tiêu chí mà Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp.



Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt,Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên thì phải hành động, nếu không hành động thì nó chỉ dừng lại ở chữ “muốn” mà không bao giờ “sở hữu” được. Nhằm động viên chị em mình phải đẹp hơn Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng luôn sử dụng mỹ phẩm chuẩn spa trong tất cả các liệu trình chăm sóc da.

THẨM MỸ VIỆN VĂN PHƯỢNG

Đ/c: 151 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình

Tel: 0774788799 - 0764788799

Website: https://www.thammyvienvanphuong.vn/

Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục