Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thẩm mỹ vùng kín của phụ nữ & điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V327511
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự lão hóa của âm hộ là một trong những vấn đề thầm kín, khó nói của chị em phụ nữ. Mặc dù không ảnh hưởng đến nhan sắc bên ngoài nhưng lại tác động rất mạnh đến tâm lý chuyện phòng the, hạnh phúc vợ chồng. Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với phương pháp thu nhỏ âm hộ, được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ trên 16 năm kinh nghiệm, cam kết  sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo, giải quyết nỗi lo tế nhị, giúp chị em thêm tự tin nâng cao chất lượng cuộc sống, cho hạnh phúc được thăng hoa và thoải mái.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ

– Thu nhỏ âm hộ, an toàn, hiệu quả, không đau rát
+ âm hộ dãn rộng do quá trình sinh nở.

+ âm hộ rộng bẩm sinh.

+ Tất cả các trường hợp đã từng thu nhỏ âm hộ nhưng không khả quan.

+ Áp dụng đối với nữ từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện thu nhỏ âm hộ.

===================>Sự thật thẩm mỹ vùng kín là gì!

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Không dễ nói, dễ chia sẽ như nâng mũi, nâng ngực, sự lão hóa của vùng kín là điều bất cứ chị em nào cũng trải qua khi bước sang độ tuổi 30. Theo thời gian mọi thứ dần xuống cấp, sự thay đổi của nội tiết tố kéo theo nhiều vấn đề như sinh con, hoạt động tình dục khiến các cơ vòng âm hộ bị đứt, mất đi khả năng đàn hồi vốn có của nó.

+ Đối với các mẹ đã có gia đình vùng kín thường có những biến đổi bất thường, khác xa so với thời con gái, đặc biệt là tình trạng âm hộ giãn rộng, làm chị em giảm khả năng tự điều khiển các cơn co thắt theo ý muốn. Mặt khác việc thay đổi của vùng kín ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc trong chuyện chăn gối.

===================>XEM THÊM May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu.

+ Vùng kín bị thâm đen, xấu xí khiến chị em tự ti, ngại ngùng ngay với chính người bạn đời của mình. Rất nhiều trường hợp gia đình ly tan chỉ vì lý do hết sức bình thường, người đàn ông không tìm thấy cảm giác thăng hoa ở vợ. Thực tế cho thấy âm hộ lỏng lẽo không hề ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn, mà người hứng chịu luôn là phái mạnh.

+ Bên cạnh đó âm hộ giãn rộng  khiến nguy cơ mắc nhiều bệnh phụ khoa, gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày như việc đi tiểu không kiểm soát, các chất dịch nhầy tiết ra thường xuyên làm bạn khó chịu, tử cung có thể bị sa trễ.

Thay vì đi cải thiện nhiều người e ngại tìm cách sống chung với lũ, và thậm chí đã có rất nhiều trường hợp rơi vào trạng thái uất ức, trầm cảm, tự ti chỉ vì nổi khổ khó nói “ vùng kín có vấn đề”.

Chính vì những lý do trên hiện nay phương pháp thu nhỏ âm hộ ra đời góp phần tích cực trong việc giúp chị em lấy lại sự trẻ hóa từ trong ra ngoài của mình.

===================>XEM NGAY Thẩm mỹ vùng kín của phụ nữ.

Tin đăng cùng chuyên mục