Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thám tử VDT Đà Nẵng nơi gửi gắm niềm tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V090156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2017
Hết hạn
03/01/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Xử lý tốt những mối quan hệ trong cuộc sống là nền tảng để gìn giữ tình cảm, hạnh phúc trong mỗi gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài xã hội. Nhận thức được vấn đề đó, Công ty dịch vụ Cung cấp thông tin và thương mại Việt (VDT) ra đời nhằm cung cấp thông tin, những dịch vụ hữu ích về lĩnh vực tìm kiếm người thân, gìn giữ tình cảm gia đình cũng như hoạt động tư vấn kinh doanh. Bằng sự nỗ lực vượt qua khó khăn, những thành quả mà công ty đạt được đang từng ngày đem lại lợi ích không nhỏ cho xã hội.
Đã hết tháng hai nhưng tiết trời vẫn lạnh, mưa phùn rơi rả rích, đúng 8h30 tôi có mặt tại Công ty thám tử VDT như đã hẹn trước.
Trò chuyện tại phòng giám đốc, ông Nguyễn Minh Long bộc bạch những điều tâm đắc về nghề nghiệp một cách cởi mở, chân tình. Ông cho biết hoạt động của công ty tuy là lĩnh vực mới nhưng bằng sự nỗ lực đổi mới của mình mà lượng khách hàng ngày một tăng nhanh. Kể từ khi thành lập đến nay công ty đã giúp nhiều khách hàng tìm được kết quả như mong muốn một cách chính xác và nhanh chóng, thực sự là nơi gửi gắm niềm tin của họ. Theo giám đốc Long, xã hội ngày càng phát triển thì cũng kéo theo nhiều hệ luỵ, trong đó sự bền vững của hạnh phúc gia đình và tình yêu đôi lứa bị ảnh hưởng khá nhiều, đặc biệt là các cặp vợ chồng có độ tuổi từ 35 – 40. Trong giai đoạn này phần đông các gia đình đã bớt khó khăn về kinh tế, con cái họ đã lớn, hơn nữa cuộc sống có nhiều sự tự do hơn, sự ràng buộc lẫn nhau có phần giảm đi, cơ hội giao tiếp với bên ngoài cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó chuyện ngoại tình của các đôi lứa năm năm đầu sau ngày cưới cũng chiếm tỷ lệ khá lớn. Nguyên nhân thường là do bất đồng về tính cách, không hòa hợp trong đời sống hôn nhân hay người chồng đi “ăn phở” trong giai đoạn vợ có thai, vợ mới sinh… Trước những dấu hiệu “ăn phở” của bạn đời, rất nhiều khách hàng đã tìm đến công ty để mong nhận được sự giúp đỡ để nhằm tìm ra chân tướng “kẻ thứ ba” và xin tư vấn tìm giải pháp hàn gắn hạnh phúc gia đình.
Giám đốc Nguyễn Minh Long kể cho tôi nghe một vài vụ điển hình của các khách hàng mà công ty đã thực hiện thành công và đưa ra nhận định những gia đình nào sống hòa hợp bằng cách tôn trọng nhau, luôn biết đặt mình vào vị trí bạn đời để suy nghĩ và biết cách giải quyết vấn đề kinh tế, quan hệ nội ngoại, biết chia sẻ cảm xúc… thì thường hạnh phúc hơn và rất ít khi có chuyện một trong hai người “ăn vụng”.
Ông Long còn cho biết thêm, trong xã hội hiện nay cũng tồn tại một thực trạng: Có rất nhiều phụ huynh phải nhờ đến thám tử để tìm hiểu về con dâu hay con rể tương lai. Hiện nay, nhiều trường hợp đến khi sắp kết hôn, con mới đưa người yêu về nhà giới thiệu và do nhiều yếu tố chi phối nên hai bên thông gia không có điều kiện gặp mặt để tìm hiểu. Cách tốt nhất là họ nhờ đến thám tử để phát hiện những dấu hiệu khả nghi của các thành viên tương lai trong gia đình về đời tư như nghề nghiệp, học thức và các mối quan hệ xã hội… Đây là nhu cầu rất chính đáng và thường những người làm việc này là các bậc phụ huynh rất hiểu biết, thương con, có mục đích tốt, muốn sau này con cái họ có cuộc sống hôn nhân bền vững. Trước những nhu cầu rất thực tế đó, những thám tử tư ngoài trí thông minh, khả năng phán đoán, phân tích, lòng dũng cảm, bình tĩnh còn cần phải được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ chuyên dụng hiện đại để đạt kết quả điều tra, giám sát và xác minh cao nhất.
Một trong những dịch vụ rất được khách hàng quan tâm mà công ty đang chú trọng phát triển, đó là dịch vụ tìm kiếm người thân và tư vấn chăm sóc trẻ vị thành niên. Ông Long chia sẻ: “Trong cuộc sống bộn bề hiện nay, nhiều bậc phụ huynh do mải mê với công việc đã không thể kiểm soát được hết và kịp thời những chuyển biến tâm lý của trẻ. Tình trạng trẻ ít được chăm sóc đúng cách cũng như “đi bụi” không còn hiếm gặp. Trước thực trạng đó, công ty có đội ngũ thám tử nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý trẻ vị thành niên có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong việc chăm sóc và đưa trẻ về nhà”.
Bên cạnh đó, những mặt hoạt động khác của công ty đang ngày càng được chú trọng phát triển, công ty đã tư vấn, cung cấp những kinh nghiệm, thông tin bổ ích trong lĩnh vực kinh doanh và trở thành nơi gửi gắm niềm tin cậy của nhiều khách hàng.
Trưởng thành và phát triển trong sự đi lên của nền kinh tế hội nhập, công ty đã có bề dầy trong các lĩnh vực hoạt động của mình, góp phần giữ gìn hạnh phúc cho nhiều gia đình và hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội. Những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong tác nghiệp, song Công ty dịch vụ Cung cấp thông tin và thương mại Việt đã gặt hái được nhiều thành công, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, điều này minh chứng cho sự phát triển đúng hướng của công ty với tên gọi VDT luôn gắn liền với slogan “Văn hóa ứng xử – Đảm bảo chính xác – Thông tin tuyệt mật”, đây chính là ba nguyên tắc của nghề mà đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty luôn ghi nhớ. Chính vì vậy, công ty luôn nỗ lực sáng tạo với mục tiêu xây dựng, phấn đấu phát triển, để trở thành một trong những công ty tư vấn, cung cấp thông tin uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

THÁM TỬ ĐÀ NẴNG – DỊCH VỤ THÁM TỬ UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

http://thamtudanang.vn/tham-tu-vdt-da-nang-noi-gui-gam-ni…/…

 

Tin đăng cùng chuyên mục