Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thám tử VDT và cuộc thực nghiệm về thực phẩm ôi thiu

Thông tin mua bán
Mã tin
V090224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2017
Hết hạn
03/01/2018
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai
Điện thoại
0963890968
Địa chỉ
203 ông ích khiêm,quận hải châu thành phố đà nẵng
Nội dung chi tiết

Thám tử VDT và cuộc thực nghiệm về thực phẩm ôi thiu

 

Nắm bắt thông tin nóng hổi về các loại thực phẩm ôi thiu, các thám tử công ty VDT đã vào vai vợ chồng ông chủ của tiệm cơm bình dân để “ mắt thấy tai nghe” về  thực hư các kỹ xảo hô biến đồ ôi thiu thối rữa thành các món nhậu , hay thức ăn thật ngon mắt.

Sáng chủ nhật, hai thám tử VDT : Đạt và Lan, sau khi đã tham khảo các chiêu thức trên mạng để chuẩn bị xâm nhập vào thị trường thịt bình dân, hai người trong vai một đôi vợ chồng của một quán cơm bình dân – chị kể lại:

Với sự quyết tâm của các thám tử, đúng 04h00 sáng hai người đã có mặt tại chợ đầu Mối  - Đà Nẵng, cả  hai người tiến thẳng vào khu vực bán thịt lợn gia cầm, chị Lan tỏ vẻ ra mặt biết nhiều trong nghề và tiến thẳng đến quầy bán thịt bò:

-         Chị bán thịt lợn hớn hở mời chào: em thích lấy hàng nào? Hàng ngon, hàng rẻ hay hàng cực rẻ hả em?

-         Ôi trời, nấu cơm bình dân – sinh viên, một đĩa cơm có 12.000đ , lấy hàng ngon thì sao mà lãi được chị ơi, thế chị có hàng rẻ là loại nào, hàng cực rẻ là loại nào cho e xin giá với chị ?

Chị bán thịt lôi từ mấy thúng đồ để phía sau quầy ra mấy bao tải, và giới thiệu hàng:

-         Một tảng thịt bò trắng nhợt đặt lên bàn – Đây là hàng hơi mất màu 1 tí nhưng vẫn còn ngon lắm. Chưa có mùi đâu, nếu em lấy thường xuyên thì chị để 45.000đ/kg. Nếu em chịu khó làm kỹ thì mua loại đã có mùi, chị lấy rẻ 30.000đ/kg, còn loại siêu rẻ là loại em phải đi mua thứ bột phù phép ấy, nhúng qua thì sẽ thành hàng tươi mới, nếu lấy thì trả chị 25.000đ/kg, chị có thể thêm cho e một chai huyết để nhúng qua thịt trông tươi mới hơn.

Đạt lúc này mới lên tiếng:

-         Chị bán thế là đắt so với bọn em mua ở chợ Bắc Mỹ An bên Ngũ Hành Sơn đấy . Đạt kéo tay Lan ra khỏi khu vực bán thịt, tiến sang hàng bên là khu bán gia cầm.

Chị vào ngay quán bán gà đầu tiên,chị hỏi cô bán gà:

-         Cô bán cho cháu loại gà nào ngon mà rẻ nhé, cháu vừa mở quán bán thịt gà, cô lấy cho cháu loại nào rẻ một chút.

-         Cô bán gà, mặt lầm bầm bảo: hàng rẻ thì lấy đâu mà ngon, nếu lấy bán lại thì lấy hàng này, mua một ít bột sắt về tẩm là ngon ngay, cô lôi ra một con gà tái nhợt, và còn dặn dò: bột sắt thì bán đầy rẫy ở các cửa hàng sơn tổng hợp, chỉ cần 40.000 đ thì cháu dùng cả năm không hết.

Cặp đôi thám tử VDT nói khéo rồi ra khỏi chợ trước sự rùng mình của giới “ công nghệ” chế biến thực phẩm của thời hiện đại.

Dịch vụ thám tử tư VDT – Tầng 6 số 35 Cao Thắng – P. Thanh Bình – Q. Hải Châu – Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục