Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thảo dược thu hẹp vùng kín và cách thực hiện hiệu quả tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V235984
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2018
Hết hạn
14/12/2019
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Mỹ nhân Hạ Cơ thời Xuân Thu nức danh gần xa. Bởi khả năng “hoàn tân” dù đã “ân ái” nghìn lần vẫn khiến mọi đàn ông mê mệt. Những nghiên cứu gần đây đã khám phá ra bí quyết giúp người đẹp này luôn là “gái trinh”. Đó là bài thuốc Đông Y với những loại thảo dược thu hẹp vùng kín một cách “thần kỳ”.

[center]==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Thu Hẹp vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===[/center]
[center]Image[/center]

Những loại thảo dược thu hẹp vùng kín theo thời cổ đại

- Tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài giúp giảm chứng mất ngủ, căng thẳng đầu óc. Ngoài ra, còn có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và tế bào, khiến “cô bé” se khít hơn. Tuy nhiên, không chỉ vì thế mà loại thảo dược thu hẹp vùng kín này trở nên đắt đỏ. Mà còn do trong hoa nhài giàu các chất có khả năng kích thích ham muốn t.ì.n.h D.ụ.c mạnh mẽ.

ImageTrong hoa nhài có nhiều chất giúp kích thích ham muốn

- Dầu đương quy

Thảo dược thu hẹp vùng kín này có công dụng đưa khí huyết về “vùng tam giác mật”. Từ đó, kích thích các tế bào nơi đây hoạt động mạnh mẽ và dần trở nên se khít. Hơn thế nữa, vị thuốc Đông Y còn thường xuất hiện trong các đơn thuốc bổ dành cho phụ nữ. Với khả năng bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường, điều huyết, thông kinh.
Bên cạnh những loại thảo dược thu hẹp vùng kín trên. Dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo và xà sàng tử cũng có tác dụng rất tốt cho phái đẹp. Sử dụng đúng cách, chúng sẽ giúp các nàng bổ thận, mát gan. Cũng như, kích thích ham muốn t.ì.n.h D.ụ.c, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Xem thêm bài viết : ăn gì để thu hẹp vùng kín

ImageNhững loại tinh dầu khi được dùng đúng cách sẽ giúp phái đẹp bổ thận mát gan

Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng thật ra công dụng của những loại thảo dược thu hẹp vùng kín đã được phóng đại quá mức. Muốn “hoàn tân”, ngoài việc tận dụng những nguyên liệu tốt cho “tiểu Eva”. Các nàng còn phải chăm chỉ tập luyện thêm các bài tập thu nhỏ vùng kín.Sử dụng công nghệ Laser để không cần tốn công tìm kiếm thảo dược thu hẹp vùng kínThảo dược thu hẹp vùng kín tuy có một số công dụng nhất định cho “cô bé”. Nhưng chúng khá đắt đỏ và không hề dễ tìm kiếm. Để đỡ tốn thời gian, công sức, phái đẹp có thể tìm đến công nghệ Laser Petit Lady Action II. Bởi hiện nay những kỹ thuật hiện đại đã có thể giải quyết mọi vấn đề “khó nói” của “vùng bikini”.

ImageLợi ích lớn lao của công nghệ Laser Petit Lady Action II trong phụ khoa

Chỉ cần trị liệu với công nghệ Laser trong vòng 15 phút. “Tiểu Eva” sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng, se khít và trẻ hóa toàn diện. Mà không phải loại thảo dược thu hẹp vùng kín nào cũng làm được. Ngoài ra, phương pháp này cũng rất an toàn vì sử dụng hoàn toàn bằng ánh sáng quang nhiệt. Chứ không hề đ.ụ.n.g chạm đến “dao kéo” như biện pháp thẩm mỹ truyền thống.

Xem thêm thông tin bổ ích ngay tại đây nhé : Thảo dược thu hẹp vùng kín

Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ : 115 trương định phường 7 quận 3 TPHCM
Số điện thoại : 028 3932 2222 - 028 3932 7777
Hotline :093 300 1 300
Email : cskh.ngomonghung@gmail.com
Website : ngomonghung.net

Tin đăng cùng chuyên mục