Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thi Công Tủ Bếp TP.HCM Giá Rẻ, Uy Tín, Chuyên Nghiệp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V296306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithataz
Điện thoại
0964322566
Địa chỉ
35D4 Nguyễn Văn Thương
Nội dung chi tiết

Xu thế chọn tìm chỗ thi công tủ bếp gỗ sang trọng và hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, tủ bếp gỗ là niềm tự hào của bà nội trợ Tục thờ ông Táo nhằm mong muốn giữ cho bếp lửa luôn luôn ấm, nhà cửa êm đẹp, gia đạo thuận hòa, sung túc, chợ búa thuận lợi. Nếu bạn có thời gian lên internet gõ chữ tu bep hay tu bep go hcm hay trong trang tìm kiếm google thì bạn thấy hàng loạt đơn vị thi công mẫu tủ bếp gỗ. Trước kia không gian tủ bếp gỗkhông được hiện đại như bây giờ, chính vì thế nhiều gia đình chỉ đặt ngay bên cạnh bếp một lư hương nhỏ thắp nhang mỗi ngày là đủ. Tuy nhiên, một vài lời khuyên về đóng tủ bếp sơ bộ cho bạn nắm như sau. Góc cột, tường, nền mỗi nhà mỗi khác. Ngày nay, với nhiều kiểu tủ bếp gỗ đa dạng, phong phú về vật liệu lẫn hình dáng khi làm tu bep go, nên việc xác định vị trí tu bep go đặt bàn thờ ông Táo cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Do đó, cần phải thiết kế tu bep go trước khi sản xuất. Các lời khuyên về sản xuất tu bep go sẽ do đơn vị làm tủ bếp gỗ đưa ra. Để làm một tủ bếp gỗ hiện đại, sang trọng bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền? làm ở đâu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.

Làm tủ bếp gỗ giá rẻ tại Bình Dương.

Xu thế chọn tìm địa chỉ thiết kế tu bep sang trọng và hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, mẫu tủ bếp là niềm tự hào của những người trong gia đình.

Với nhiều gia đình, việc làm được một các loại tủ bếp gỗ nhỏ xinh, đa năng cũng như có thêm người phụ bếp giúp khách hàng cảm thấy tốt hơn về việc bếp núc.



Tuy nhiên, với sự sáng tạo và cải tiến của tu bep hiện đại có thêm nhiều kiểu dáng, màu sắc ấm áp, thêm công năng và tốn ít diện tích. Màu sắc tu bep go cũng là yếu tố cần lưu ý khi thiết kế các loại tủ bếp gỗ làm sao phải được hài hòa tạo được điểm nhấn của tủ, thông thường màu tường và màu các loại tủ bếp gỗ là hai màu tương phản nhau, màu tường phải làm nền cho các loại tủ bếp gỗ nổi bật hơn. Nếu luôn muốn thiết kế tu bep để khác biệt thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn xu hướng thiết kế các loại tủ bếp này cho không gian giữ lửa của bạn. Sự phong phú về chất liệu tủ bếp gỗ không chỉ tạo nên tủ bếp đẹp sắc sảo và nhiều màu sắc hơn mà còn cho phép người dùng có thể lựa chọn tủ bếp gỗ đa dạng hơn. Sự tiện dụng, không gian lưu trữ và tính thẩm mỹ những yếu tố kết hợp lại tạo thành tủ bếp với không gian bếp hoàn hảo.

Tại sao bạn nên lựa chọn làm tu bep ở mẫu tủ bếp gỗ đẹp

+ Chúng tôi luôn đảm bảo sự tối ưu hóa về thời gian giúp khách hàng đóng tủ bếp gỗ nhanh nhất
+ Chi phí báo giá thi công tủ bếp ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường
+ Được tư vấn chi tiết về giá cả , chất liệu gỗ, mẫu tủ bếp phù hợp trước khi ký kết hợp đồng
+ Đội ngũ thợ mộc thi công tu bep chuyên nghiệp sẽ đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất
+ Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình làm các loại tủ bếp gỗ đẹp và tinh tế nhất
+ Được theo dõi trực tiếp thiết kế các loại tủ bếp trong cả quá trình làm việc
Để tìm đúng đơn vị thiết kế tủ bếp là mong muốn của nhiều chị em nội trợ, tủ bếp gỗ không cần quá lớn, cũng không cần quá đắt tiền, nhưng tủ bếp gỗ phải đảm bảo yếu tố công năng và thoải mái khi nấu nướng, vì vậy nhu cầu làm tủ bếp nhiều công năng là yêu cầu của đa số các gia đình.

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới phù hợp, các loại tủ bếp thông thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tu bep trên có độ cao từ 45 – 75cm, độ sâu trung bình từ 30 -35cm, khoảng cách giữa các loại tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa các loại tủ bếp và khu vực khác từ 40 – 60 cm, tổng chiều cao của tủ bếp gỗ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Ưu điểm nổi trội của tu bep go thu hút người dùng là ở bề mặt đẹp, tiết kiệm chi phí nguyên liệu và thời gian sản xuất, công năng sử dụng cao. Đa số không gian căn bếp của các gia đình thường tẻ nhạt và nhàm chán.

Khi đóng tu bep go hiện đại và sang trọng, điều đặc biệt là cần cân đối giữa diện tích khu bếp và chiều dài của tủ bếp.

Sản xuất tủ bếp hiện đại bao gồm:

+ Bản lề cửa loại giảm chấn cao cấp Ivan hoặc Hafele: khi đóng cửa chạy vào từ từ, không gây tiếng động
+ Ray trượt ray bi 3 tầng Ivan độ chắc chắn cao, chịu được đồ nặng
+ Typen hơi trợ lực hiệu Ivan tùy theo thiết kế, nếu sử dụng ty hơi Hafele cộng thêm 80k/cái
+ Tay nắm nhôm cao cấp IVAN tùy khách chọn theo mẫu, nếu sử dụng tay nắm âm nhôm chạy suốt cửa: vui lòng cộng thêm 100k/ cánh cửa < 600

Giá báo đóng tủ bếp không bao gồm :

+ Mặt đá
+ Kính sơn màu ốp tường giữa tủ trên và dưới
+ Đèn led trang trí
+ Phụ kiện bếp như: thùng gạo, kệ chén, kệ gia vị, thùng rác
+ Các ô kệ rượu, kệ trang trí bằng gỗ
 

Kích thước chuẩn của tủ bếp hiện đại thiết kế cho mọi gia đình:

+ Tủ Bếp dưới: cao 800 ( chưa tính mặt đá ), sâu 600 
+ Tủ Bếp trên : Cao 700, sâu 350
+ Đảo bếp cao: cao 800( chưa tính mặt đá ) , sâu 600 Xưởng mộc đóng đồ gỗ tại TpHCM

Sự chuyên nghiệp trong quy trình thi công các loại tủ bếp luôn là tiêu chí hàng đầu không chỉ của ngành nội thất nói chung mà còn của thiết kế tủ bếp gỗ nói riêng quan tâm.
Tính chuyên nghiệp luôn là mục tiêu cao nhất mà xuong moc hcm hướng đến.
Bạn nên chọn sản xuất các loại tủ bếp gỗ chất lượng sẽ kéo dài thời gian sử dụng và bạn đỡ phải bỏ tiền ra thiết kế tu bep go mới. Hy vọng với những ý tưởng làm tủ bếp gỗ tiện nghi sẽ giúp quý khách lựa chọn được tủ bếp ưng ý, phù hợp cho không gian bếp nhà mình. Để liên hệ làm các loại tủ bếp đẳng cấp chuyên nghiệp và uy tín, khách hàng có thể điện thoại qua Hotline 24/24h: 0964,322,566 hay đến trực tiếp văn phòng hoặc xưởng của công ty. Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn tủ bếp nào cho phù hợp, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tu bep go.

Bạn nên chú ý khi sản xuất các loại tủ bếp gỗ đòi hỏi phải có óc thẩm mỹ cũng như sự tinh tế cao mới có thể mang đến không gian thẩm mỹ. Sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của đội ngũ thợ mộc từ Tủ bếp Xanh sẽ giúp bạn giải quyết được bài toán sản xuất tủ bếp gỗ vô cùng khó khăn đó thật đơn giản. Việc sản xuất tủ bếp kém chất lượng để tiết kiệm của một số gia đình thật không nên. Hãy đến với chúng tôi để giải quyết nhanh chóng vấn đề tìm kiếm địa chỉ thi công các loại tủ bếp gỗ và cảm nhận phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mong muốn tạo dựng một thương hiệu đóng tủ bếp gỗ không những chất lượng mà còn có mức giá thành hợp lý, xưởng thi công các loại tủ bếp Hồ Chí Minh của Tủ bếp Xanh đã ra đời.

Tin đăng cùng chuyên mục