Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thi công hồ cá koi tiểu cảnh non bộ tại Bình Phước

Thông tin mua bán
Mã tin
V276356
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
17/06/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm quốc đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồ cá koi sân vườn đó chính là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có sân vườn rộng lớn.

 

Thường thì thời gian trước đây vườn tược đều được dùng để trồng trọt cây trái thì vài năm gần qua nơi này lại được xem là không gian cực tốt để tạo ra những ý tưởng sáng tạo khác. Ví dụ như là thử xây dựng một hồ cá koi Nhật Bản phối thêm tiểu cảnh non bộ chẳng hạn. Cách trang trí này sẽ giúp cho không gian sống gần gũi với môi trường thiên nhiên, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn tốt với sức khỏe của chúng ta nữa đó.

 

Cùng tham khảo thiết kế hồ cá koi đã được Hồ cá Cát Tường thi công ở tỉnh Bình Phước. Tin rằng kiểu hồ này sẽ giúp ích rất nhiều nếu như bạn đang có dự định xây hồ cá koi ngay bên trong khu vườn nhà bạn.

1. Không gian thiết kế hồ cá koi sân vườn

Cũng giống như tên gọi của nó, các kiểu dáng hồ cá koi Nhật Bản được nhân viên thi công ở phần khuôn viên phía trước căn nhà của gia chủ. Khác với các thiết kế hồ cá koi ngoài trời hay thấy, loại loại hồ này chia hai khu vực được thi công riêng biệt gồm có: chỗ đặt cây cối và phần hồ cá koi non bộ.

 

Chỗ đặt hồ cá koi Nhật Bản sân vườn là đặt ở phía trước căn nhà, đó chính là nơi tác hại rất nhiều tới yếu tố phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Đối với trường hợp trên, Cát Tường sẽ tư vấn gia chủ chọn dùng mẫu hồ cá koi hình vòng cung, chẳng có góc hướng vào phía trong nhà. Thiết kế hồ này có tính thẩm mỹ cao và đem lại may mắn cho gia chủ.

 

Một điểm khá nổi bật của mẫu hồ đó đó chính là bờ hồ xi măng kết hợp với những viên sỏi đã được bố trí khéo léo đẹp mắt. Với thi công hồ cá koi ngoài trời thì phần đá rất được yêu thích do chúng có giá thành thấp nhưng mà hiệu quả trang trí lại tốt. Nếu gia đình bạn thuộc tuýp yêu thích nét đẹp tự nhiên thì cam đoan kiểu hồ cá này vô cùng thích hợp để xây dựng hồ đấy!

2. Một vài chú ý khi xây hồ cá koi ngoài trời

Đối với những kiểu hồ cá koi sân vườn thì công đoạn dọn dẹp vệ sinh hồ cá là cực kỳ quan trọng. Điểm chung của những kiểu hồ cá ngoài trời chính là hồ rất dễ bị bẩn. Một điểm nữa, những viên đá sỏi trang trí cũng rất dễ bị rêu nhớt vì vậy bạn phải chăm hồ cá koi đúng cách để có thể hạn chế tất cả các hiện tượng trên.

Để có thể đảm bảo nước của hồ luôn sạch sẽ thì hệ thống lọc hồ cá koi sân vườn phải được lắp đặt đúng chuẩn kỹ thuật và làm việc tốt nhất. Tùy theo kích thước khuôn viên vườn và nơi xây dựng hồ cá mà đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn cho nhà bạn cách bố trí hệ thống lọc nước thích hợp nhất.

 

So sánh với một vài loài cá cảnh thì cá chép koi Nhật Bản khá dễ chăm sóc và vô cùng thân thiện với những người nuôi. Tuy nhiên, cá koi Nhật Bản tương đối nhạy cảm với điều kiện xung quanh nên chúng ta nhất định phải đảm bảo không gian sống tốt nhất cho nó. Khi gia đình bạn đang lo lắng không biết nên chọn dùng kiểu thi công hồ cá koi sân vườn nào và làm sao để chăm sóc cá chép koi tốt nhất – Hãy liên hệ tới Cát Tường nhé!

 

Nhờ kinh nghiệm thiết kế thi công lâu năm trong lĩnh vực hồ cá koi tại hcm, chúng tôi cam đoan gửi đến gia định bạn những bản mẫu hồ cá koi đẹp với mức giá cả tiết kiệm nhất!

Tin đăng cùng chuyên mục