Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế bếp cho người mệnh hỏa

Thông tin mua bán
Mã tin
V287684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
05/08/2020
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bếp là nơi giữ lửa trong nhà và là một trong ba nơi có nhà cấp 4 100 triệu ảnh hưởng lớn nhất đến vận khí của 1 ngôi nhà, nên luôn cần được sắp xếp kỹ lưỡng, phối hợp. Bếp của người mệnh Hoả càng cần phải chú ý để có sự cân bằng về phong thủy, tiết chế tính hỏa để giữ hòa khí trong gia đình, tránh xung đột vợ chồng, con chiếc. Chưa kể, 1 gian bếp hợp phong thủy sẽ giúp gia môn luôn vượng tài.
Hướng bếp

Ba hướng bếp hợp sở hữu người mệnh Hỏa là Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Đây là các hướng đón gió và ánh sáng vừa đủ, sở hữu thể giảm tính hỏa trong nhà, giúp đường công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình hanh hao thông, phải chăng đẹp. Và bếp cũng luôn sáng sủa và khoáng đãng.

trái lại, những hướng bếp xấu cần hạn chế đối mang gia chủ mệnh Hỏa gồm Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và Bắc. Trong ấy, hướng Tây và Tây Bắc mang nắng gắt vào buổi chiều, còn hướng Đông và Đông Nam sẽ bị nắng hot vào buổi sang, dễ tăng tính hỏa trong nhà. Trong trường hợp đã lỡ đặt nhầm hướng bếp, bạn sở hữu thể hóa giải vận xấu bằng cách thức đặt cửa bếp theo những hướng đẹp, hoặc bài trí hoa màu vàng ở cửa sổ (đối sở hữu bếp đặt ở hướng Tây), trồng cây lá to ở phía ngoài cửa bếp (bếp ở hướng Nam) v.v.

Màu sắc bếp & trang trí

Về màu sắc, gia chủ mệnh Hỏa sở hữu thể chọn lựa những màu sắc tương sinh, cân xứng theo thuyết ngũ hành như màu đỏ, cam và vàng . Do đây là các màu nóng, dễ gây khó chịu cho người nhìn giả dụ tiêu dùng quá đa dạng trong trang trí nội thất, nên bạn với thể cân kể đưa chúng vào các chi tiết nhỏ khiến cho điểm đặc sắc bắt mắt như tấm ốp tường bếp, chậu hoa trang trí v.v.

ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa nên bạn với thể bài trí 1 số chậu cây xanh trong bếp và ưu tiên sử dụng gỗ khiến nội thất như tủ, kệ, bàn ăn v.v. Để tăng thêm vượng khí cho gia đình, vừa đem đến cá tính sang trọng và thời trang cho bếp. Đặc biệt, người mệnh Hỏa rất thích hợp có hình tam giác, nên 1 vật trang hoàng hình tam giác như tranh treo tường sẽ sở hữu thêm đa dạng may mắn cho gia đình bạn.

kế bên các nguyên tắc phong thủy, gia chủ mệnh Hỏa cũng như xây nhà cấp 4 giá rẻ các mệnh khác đừng quên “tam giác bếp” lúc xếp đặt, bề ngoài bếp. Là quãng đường bạn thường xuyên chuyển động trong bếp giữa ba khu vực: lưu trữ, nấu nướng và dọn dẹp, “tam giác bếp” là kim chỉ nam để bạn đơn vị một không gian bếp kỹ thuật, hợp lý, tạo sự dễ dàng và hiệu quả trong thổi nấu, vệ sinh và lưu trữ. 1 Gian bếp xuất sắc chính là 1 gian bếp vừa giúp tài vận gia đình khởi sắc, vừa giúp việc thổi nấu mỗi ngày đều vui vẻ, dễ dàng.

Tham khảo =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-nha-ong-hai-tang-dep/

Tin đăng cùng chuyên mục