Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế in ấn là gì và công dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V295850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2019
Hết hạn
07/09/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc thiết kế bộ ấn phẩm quảng cáo là đặc biệt quan trọng đối với những doanh nghiệp mong muốn khách hàng trung thành với nhãn hiệu của mình. Những bộ ấn phẩm văn phòng hay ấn phẩm quảng cáo đẹp mắt sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu như càng nhiều khách hàng biết đến sản phẩm thì uy tín và chất lượng của doanh nghiệp càng được nâng cao trên thị trường. Để có được một ấn phẩm đẹp thì nhất định đòi hỏi cần có sự thiết kế một cách độc đáo. Vậy làm thế nào để có một ấn phẩm đẹp mắt?

 

1. Lời nói đầu

 

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của thiết kế in ấn trong marketing. Chúng ta cần phải biết thiết kế in ấn căn bản để chủ động chỉnh sửa hoặc thay đổi thiết kế mà không phụ thuộc quá nhiều vào những người thiết kế. Thế nhưng, không phải mặc nhiên là có thể thiết kế được mà người làm marketing phải có kiến thức và học phương pháp thiết kế in ấn.

 

Bạn có thể tham khảo thêm về lịch sử ngành in để hiểu rõ hơn vấn đề này: http://bit.ly/2kkTuIz 

 

Thiết kế in ấn có chung những quy định trong thiết kế in ấn mà không được quên khi thiết kế. Để một người làm marketing có thể học thiết kế in ấn thì cần phải lưu ý điều gì? Dưới đây là những điều cần biết cho một marketer học thiết kế in ấn cho nhằm đáp ứng cho nhu cầu quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng.

 

2. Nguồn tham khảo

 

Nguồn tài liệu sử dụng cho việc học thiết kế in ấn cho người làm marketing có thể lấy từ nhiều nguồn như kênh Youtube hoặc từ những quyển sách hướng dẫn design, photoshop mua bên ngoài. Khi bạn đọc những tài liệu càng hấp dẫn thì bạn sẽ càng có hứng thú cho việc thiết kế hơn.

 

Khi bạn gặp khó khăn về công cụ thì trên google có rất nhiều bài hướng dẫn thiết kế đến từ nhiều nguồn khác nhau sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Tất nhiên cơ bản ban đầu bạn phải hiểu về hình thức đó nếu không sẽ rất khó để tìm kiếm cụm từ đúng thắc mắc của mình.

 

 

3. Công cụ thiết kế 

 

Thiết kế in ấn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau như AI, Photoshop, Corel... các phần mềm này có những tính năng nổi bật riêng. Tuy nhiên nếu chỉ thiết kế name card, banner, tờ rơi... thì bạn chỉ cần sử dụng Photoshop và AI là được. Việc sử dụng hai phần mềm này sẽ giúp cho bạn có thể tạo ra được nhiều sản phẩm khác nhau, việc thiết kế in ấn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 

4. Thiết kế ấn phẩm

 

Việc học thiết kế in ấn sẽ giúp cho người làm marketing hiểu được về thiết kế thương hiệu sao cho bố cục thiết kế hoàn thiện nhất, sắp xếp chữ, hình ảnh hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất. Những sản phẩm thiết kế in ấn tóm lại có chung một mục đích quảng bá cho doanh nghiệp, bởi thế nên học thiết kế in ấn sẽ giúp cho người làm marketing hiểu hơn về thiết kế và tư duy cho thương hiệu được hiệu quả nhất.

 

Thông tin thêm một chút đó là công ty TNHH kỹ thuật in PROMAC chúng tôi còn nhận các dịch vụ như: in thẻ cào, in voucher, in phiếu trúng thưởng… Bạn có thể tham khảo thêm về công ty chúng tôi tại đây.

 

5. Lên ý tưởng

 

Ý tưởng thiết kế in ấn cho một chiến dịch marketing cần phải được dựa trên nhu cầu, nội dung của chiến dịch quảng cáo để cho việc thiết kế in ấn phù hợp nhất. Có thể tham khảo ý kiến của cả team, lên ý tưởng màu sắc chủ đạo, nên chọn hình ảnh gì làm ảnh nổi bật... Ý tưởng sẽ dễ dàng nảy sinh nhất khi cùng ngồi với nhau và thỏa thuận để đưa ra quan điểm thống nhất.

 

 

6. Nhúng hình ảnh

 

Đây là một công việc bạn cần làm trước khi xuất file đi in. Việc chỉ dẫn liên kết hình ảnh giúp cho file thiết kế của bạn bớt nặng, nhưng trước khi gửi đi in nếu bạn không nhúng hình ảnh, file của bạn rất dễ mất toàn bộ hình ảnh hoặc hình ảnh chất lượng hiển thị rất thấp. Điều này sẽ làm giảm đi kết quả thiết kế của bạn, vì vậy bạn nên chú ý với điểm này.

 

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bạn có thể tiếp cận về cách thiết kế in ấn cho ấn phẩm một cách đẹp mắt và thành công. Bạn có thể áp dụng những kiến thức này trong việc tạo ra những sản phẩm độc đáo của mình.

 
Tin đăng cùng chuyên mục