Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế mẫu phiếu giảm giá Spa đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V297368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm sao để thiết kế một mẫu phiếu giảm giá Spa đẹp? Làm sao để khách hàng nhớ tới Spa của mình nhiều hơn thông qua mẫu phiếu giảm giá? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của công ty Promac chúng tôi.

 

1. Lợi ích khi sử dụng phiếu giảm giá

 

_ Phiếu giảm giá sẽ cho phép spa tiếp cận đến những khách hàng mới cũng như duy trì các khách hàng cũ. 

 

_ Phiếu giảm giá sử dụng cho spa thường được được dùng cho những đối tượng cụ thể. Người nhận sẽ có muốn dùng dịch vụ nhiều hơn bởi chúng tạo động lực khá lớn. Chính vì thế doanh thu của spa được tăng trưởng một cách đáng kể.

 

_ Ngoài ra, phiếu giảm giá còn thể hiện được hình ảnh, uy tín và khẳng định thương hiệu của spa. Những chiếc phiếu giảm giá được thiết kế chuyên nghiệp cũng như đem lại lợi ích thực tế cho khách hàng. Và điều đó cũng sẽ giúp thương hiệu được biết đến nhiều hơn..


_ Với màu sắc ấn tượng, phiếu giảm giá còn thể hiện tượng phong cách đặc trưng của spa, ngoài ra còn có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Nếu như bạn chưa cập nhật thông tin về xu hướng màu sắc trong năm nay, hãy tham khảo thêm qua bài viết này: http://bit.ly/2keiLnF 

 

2. Phiếu giảm giá spa là phương pháp marketing

 

Những khách hàng của spa hay thẩm mỹ viện đa phần là các chị em. Và đều có tâm lý chung là thích được tặng quà hay mua hàng với giá ưu đãi. Hiểu được tâm lý đó rất nhiều spa, thẩm mỹ viện đã rất thành công khi sử dụng phiếu giảm giá để có thể thu hút sự chú ý. Những loại phiếu giảm giá thường thấy đó là phiếu giảm giá khi sử dụng dịch vụ như:  trị mụn, massage mặt…

 

 

3. Tại sao cần thiết kế đặc biệt?

 

Một chiếc phiếu giảm giá đẹp có thể mang đến niềm tin và giá trị cho khách hàng của bạn. Voucher có thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp có thể mang đến sự đặc biệt cho thương hiệu của bạn.

 

Voucher đẹp thể hiện phong cách của cá nhân bạn. Cùng với đó, đối tượng phục vụ của Spa thường là những khách hàng VIP. Đây là kiểu khách hàng có yêu cầu khá cao đối với những loại mẫu voucher mà họ xứng đáng nhận được

 

 

4. Một số lưu ý khi in mẫu phiếu giảm giá spa

 

Để có thể in được các mẫu voucher spa đẹp và hợp lý bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

 

_ Chất liệu in: Bạn nên chọn giấy loại tốt và có tính thẩm mỹ cao vì khách hàng sử dụng dịch vụ spa thường ở đẳng cấp cao. Để có thể thu hút khách hàng bạn nên lựa chọn chất liệu in cao cấp và phù hợp nhất.

 

_ Kích thước đúng chuẩn: Bạn đừng chú ý quá nhiều đến giá thành in ấn mà lựa chọn kích thước dưới dàn card hay kích thước quá nhỏ bé. Đặc biệt, không nên chọn kiểu in ghép vì nó sẽ giảm chất lượng màu sắc đi rất nhiều.

 

_Voucher quản lý thông minh: Bạn cần phải có phương pháp quản lý thích hợp khi in phiếu giảm giá spa.

 

_Thiết kế voucher spa: Đặc trưng trong thiết kế phiếu giảm giá sẽ thể hiện được sự khác biệt cho thương hiệu của bạn. Vì nó mang một tính nhận diện thương hiệu rất cao.

 

Cung cấp thêm một chút thông tin thì công ty Promac chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in voucher giá rẻ tại Tp.Hcm. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo qua công ty Promac chúng tôi tại đây trước khi quyết định sử dụng dịch vụ! 

 

5. Phiếu giảm giá là gì?

 

Phiếu giảm giá hay thường được biết là voucher, coupon. Đây chính là một loại phiếu mua hàng bao gồm 2 hình thức là phiếu điện tử, phiếu bằng giấy. Các bạn có thể sử dụng phiếu giảm giá mỗi khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ để có thể thay thế cho tiền mặt.

 

6. Điều tạo nên một mẫu phiếu giảm giá spa đẹp

 

Bạn đang muốn thiết kế mẫu voucher spa đẹp và ấn tượng hãy cùng tham khảo những yêu cầu cụ thể dưới đây:

 

_ Tiêu đề ấn tượng: Đây là thông tin mà khách hàng sẽ nhìn thấy ngay từ khi cầm vào voucher. Vì thế mà chúng cần được thiết kế nổi bật để có thể thu hút sự chú ý từ khách hàng. 

 

_ Đồ họa đặc biệt: Cùng với tiêu đề, đồ họa là yếu tố để thu hút cái nhìn của mọi người về tấm voucher. Yếu tố đồ họa có thể giúp tấm voucher đẹp hơn, ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể được sử dụng để truyền đạt các thông tin liên quan. Nhưng đồ họa của voucher có những gì? Theo thông tin thì chúng có thể là hình ảnh, khả năng chuyển màu hay những hoa văn, hình dạng cần thiết.

 

_ Nội dung của tấm voucher: Thường thi khi in voucher, người ta sẽ cần phải thiết kế và in cả hai mặt của tấm voucher. Trong đó, mặt trước hiển thị các thông tin cần thiết như thời gian, địa điểm để sử dụng voucher. Mặt sau sẽ là những thông tin liên quan đến điều khoản và điều kiện sử dụng những tấm voucher đó.

 

– Tên và logo của doanh nghiệp: Chắc chắn đây chính là những thông tin không thể thiếu trong mỗi tấm voucher. Thông tin này giúp cho người sở hữu nhận dạng được nhà phát hành voucher. Thường thì tên đơn vị phát hành sẽ được đăng kèm logo của họ. Những điều này đảm bảo cho mục đích xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, thẩm mỹ viện.

 

– Tên người nhận: Thông thường những mẫu voucher spa không in tên người nhận bởi chúng có thể được dành tặng cho những khách hàng tiềm năng, không biết rõ thông tin từ trước hay khách hàng thân thiết.

 

Với những kiến thức mà công ty Promac chúng tôi đề cập trên đây, hy vọng bạn có thể chọn cho mình được một mẫu phiếu giảm giá spa phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.

 
Tin đăng cùng chuyên mục