Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển

Thông tin mua bán
Mã tin
V296286
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
14/09/2030
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
triemdeptrai
Điện thoại
0373197857
Địa chỉ
68a Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế nhà 75m2 đẹp quy mô 3 tầng là sản phẩm kiến trúc do công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện dành cho gia đình anh Hiếu ở quận 12 – TpHCM. Ngôi nhà chính là sản phẩm kiến trúc được chúng tối lựa chọn gửi đến dành cho quý vị tham khảo trong bài viết hôm nay.

Thiết kế nhà đẹp được thực hiện theo phong cách hiện đại, kiến trúc tổng thể 3 tầng sở hữu một mặt tiền rộng hơn 5m được kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp hợp lý, mang lại nét độc đáo, sang trọng và quý phái. Thiết kế kiến trúc được đưa ra ngay lần đầu đã nhanh chóng làm hài lòng gia chủ. Dưới đây là hình ảnh bản vẽ chi tiết, mời quý vị cùng tham khảo.

Mặt tiền nhà đẹp diện tích 75m2

Thiết kế nhà thực hiện theo phong cách tân cổ điển, quy mô 3 tầng với mặt tiền rộng 5m nổi bật với việc lựa chọn màu sơn trắng làm chủ đạo, phủ lên trên các chi tiết chỉ nẻo thẩm mỹ mặc dù được trình bày không quá nhiều tuy nhiên vừa đủ để làm cho mọi người phải xao xuyến.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng ở mặt tiền tầng trệt có ốp gạch granite màu vàng tôn lên nét sang trọng cho tổng thể kiến trúc. Lan can ban công làm từ vật liệu sắt sơn màu đen với các chi tiết hoa văn thẩm mỹ như thường lệ tạo thành điểm nhấn góp phần nâng cao nét đẹp cho tổng thể.

Nhà phố tân cổ điển thiết kế mái bằng tuy nhiên kiến trúc sư đã thể hiện phần chóp mái thái ở phái trước. Đây là ý tưởng thiết kế thông minh trực tiếp mang đến góc nhìn đẹp, ấn tượng cho tổng thể.

Bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng.

Về công năng, mẫu nhà đẹp được thiết kế đáp ứng theo mong muốn của gia đình anh Hiếu. Ở mỗi tầng, các công năng sinh hoạt chung và riêng đều được trình bày hợp lý, đảm bảo tối ưu, diện tích và đảm bảo không gian sinh hoạt khoa học, cuốn hút. Những yếu tố tạo nên không gian sống hoàn hảo, tuyệt vời.

Tầng trệt: phòng khách, phòng bếp+ bàn ăn.

Tầng 2: phòng ngủ master, phòng ngủ con gái.

Tầng 3: phòng ngủ con trai thứ và phòng ngủ con trai trưởng.

Dưới đây là hình ảnh bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng, mời quý vị tham khảo để có thêm được những cảm nhận chi tiết hơn về cách bày trí mà kiến trúc sư đã mang đến dành cho ngôi nhà.

Đó chính là những chia sẽ mà bài viết muốn gửi đến dành cho mọi người tham khảo. Hi vọng sản phẩm kiến trúc nhà đẹp này sẽ nhận được sự yêu thích đến từ tất cả mọi người.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng và muốn xem nhiều các sản phẩm thiết kế kiến trúc do công ty thiết kế nhà đẹp thực hiện thì hãy truy cập vào website: xaydungnhadepmoi.com nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục