Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp - trẻ trung

Thông tin mua bán
Mã tin
V227073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiết kế nội thất nhà phố với không gian vô cùng rộng, Viethome Decor là lựa chọn cho những căn nhà phố lý tưởng với thiết kế nội thất vô cùng sang trọng và lịch sử. Dưới đây là một vài ý tưởng để bạn có những căn hộ tuyệt vời nhất.
Phòng khách
Bước vào căn nhà ống có kiến trúc bề ngoài đẹp này, ta có thể dễ dàng cảm nhận các vật dụng trang trí khắp phòng, từ chiếc đèn trần, bàn ghế đến những bức tranh treo tường đều rất gọn gàng và tiện nghi, mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ. Bên cạnh đó, việc tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời từ hệ thống cửa sổ được bố trí kính cường lực, cửa ra vào hướng ra ban công cũng góp phần mang đến một không gian mở khá lớn và thoáng mát, bên cạnh đó chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn khu phố.
Bộ sofa đơn giản, có thiết kế dáng dài phù hợp với không gian căn nhà phố mà vẫn đảm bảo công năng của nó. Ngay cả kệ ti vi cũng được các kiến trúc sư sử dụng với các ngăn dữ trữ đồ dùng thông minh gợi cảm giác căn phòng thông suốt, linh hoạt còn tạo cảm giác mới mẻ cho căn phòng.
Nơi sinh hoạt chung của gia đình có thiết kế nhỏ nhắn với bồn cây xanh đặt ở sát góc tường tạo cảm giác xanh mát, vui tươi. Nổi bật là bức tranh điểm tô cho bức tường mang vẻ giản dị.
Bị ngăn cách bởi cửa kính với phòng khách nhưng thiết kế của kiến trúc sư không làm mất đi sự thông suốt của ngôi nhà.
Phòng bếp
Khu vực bếp ăn và gara để xe được ngăn cách với nhau bằng 1 vách ngăn 3D sinh động. Nhờ bức tường độc đáo này, khu vực tầng trệt đã trở nên thông thoáng hơn rất nhiều và hiệu ứng ánh sáng được taọ ra cũng khá ấn tượng.
Thiết kế nội thất phòng bếp đầy tiện nghi và linh hoạt. Kiến trúc sư đã tận dụng tối đa mọi góc ngách để tạo ra một không gian mở, rộng rãi. Từ quầy bar đến những chiếc ghế xoay sang trọng đều mang nét mới mẻ, lý thú.
Điểm nhấn nổi bật của phòng bếp đẹp là hệ thống đèn chiếu sáng với kiểu dáng mới mẻ và bắt mắt, sẽ mang ánh sáng ấm áp cho cả không gian.
Phòng ngủ chính
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản bằng việc sử dụng các gam màu trung tính, các tông màu này đều có đặc điểm mang lại hiệu ứng cảm xúc tích cực cho không gian, giúp gia chủ cảm thấy ấm áp và an toàn.
Những chi tiết nhỏ được các kiến trúc sư thiết kế nội thất tạo điểm nhấn như đèn ngủ mang nét trẻ trung, lạ và sáng tạo… tạo một không gian không hề nhàm chán cho gia chủ.
Hệ thống tủ quần áo bằng gỗ áp sát vào tường, ngăn cách với phòng vệ sinh đem đến một không gian thiết kế nhà khá độc đáo cũng đồng thời tiết kiệm không gian cho căn phòng.
Mọi thông tin tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc bạn có thể gửi về địa chỉ:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Website: http://www.viethomedecor.vn/ 
http://noithatvietkids.vn/ 
Email: viethomedec@gmail.com 
Trụ sở Viethome Decor: 
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội 
Mobile: 0902 150 549 - 0947 77 88 59 - 0127 8291 093 
Tel: 0243 22 22 341 
Văn phòng TPHCM: 
191 Trương Văn Bang, -P.Thạnh Mỹ Lợi - Q.2 
Mobile: 088.853.54.86 
Mã số thuế: 0107473464 
Người đại diện: Lê Công Biển
 
Tin đăng cùng chuyên mục