Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L

Thông tin mua bán
Mã tin
V062389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2015
Hết hạn
16/12/2016
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tủ bếp Casta
Điện thoại
0964875555
Địa chỉ
Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
Nội dung chi tiết
Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L là lựa chọn khá nhiều tại thời điểm này trong các gia đình Việt. Dùng tủ bếp hình chữ L các mẹ sẽ thực hiện việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình một cách dễ dàng.
 
Thật đúng như vậy, sử dụng tủ bếp hình chữ L giúp công việc đi lại khi nấu ăn trở nên linh hoạt hơn, vì thế bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian để làm các công việc khác.  Bếp chữ L sẽ phát huy tất cả  công năng khi các bạn thiết kế chiều dài 2 bên chữ L không quá lệch nhau. Và điều cần chú ý nữa là bạn phải sắp xếp các thiết bị một cách khoa học, các thiết bị liên quan, sử dụng nôi tiếp nhau nên sắp xếp kế bên nhau. Ví dụ một cách bố trí: Tủ lạnh đến bồn rửa, bếp và cuối cùng là khu vực chuẩn bị thực phẩm. Đây là một ví dụ cho một căn bếp tối giản, ngoài các thiết bị trên bạn có thể bố trí lò viba, lò nướng, máy rửa chén,…tùy theo quy mô nhà bếp.
 
Tủ bếp hình chữ L hợp với cả phong cách cổ điển, bán cổ điển và hiện đại. Tuy vậy, nếu quý khách muốn khu nấu ăn không làm ảnh hưởng đến khu vực bàn ăn thì kiểu tủ bếp hiện đại là rất hoàn hảo.
 
Để thiết kế những tủ bếp đẹp hiện đại thì sự tác động của người thiết kế rất lớn. Người thiết kế phải có con mắt nghệ thuật lẫn sự hiểu rõ về công năng của các thiết bị bếp thì mới có thể làm ra những nội thất tủ bếp đẹp. Ngoài ra, để tạo sự hiện đại người thiết kế cần am hiểu đặc điểm của phong cách hiện đại là gì? Lắp các phụ kiện, thiết bị gì để tạo nên sự hiện đại? Tất cả các yêu cầu trên đây thì nhân viên thiết kế của Casta đều có thể đáp ứng được một cách linh hoạt, sáng tạo. Vì thế Casta luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp có thiết kế đẹp và hiện đại nhất.
 
Một vài mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại hình chữ L của Casta:
 

tu-bep-hien-dai-05

tu-bep-hien-dai-02

tu-bep-hien-dai-06

Liên hệ với Casta:
Hotlline: 0964 87 5555
Email: casta@alcvietnam.com
Website: http://casta.com.vn
Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
 Keyword: Thiet ke tu bep dep hien dai hinh chu L
 
Tin đăng cùng chuyên mục