Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thu hẹp vùng kín tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V244789
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2019
Hết hạn
12/01/2020
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều phương pháp làm nhỏ “lối vào” cho Eva lựa chọn. Nhưng những cách không động chạm dao kéo thường được chị em ưa chuộng hơn. Đặc biệt là thu hẹp vùng kín tự nhiên. Bởi việc làm đẹp với các nguyên liệu tự nhiên đang trở thành xu hướng được phái đẹp tin tưởng hiện nay.
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif




Cách thu hẹp vùng kín tự nhiên cực kỳ đơn giản cho các nàngKhông phải tự dưng mà cách thu hẹp vùng kín tự nhiên lại có “địa vị” cao trong lòng các Eva đến thế. Thật ra, chị em đã khám phá ra công dụng thần kỳ của những nguyên liệu tự nhiên này từ lâu. Và áp dụng vào việc làm se khít cũng như lấy lại kích thước hoàn hảo cho “cô bé”.Phương pháp thu hẹp vùng kín tự nhiên phổ biến với nha đam và mật ongNguyên liệu:– 1 lá nha đam– 1 thìa mật ongngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/tri-tham-vung-kin.jpgNha đam không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giúp se khít vùng kín rất tốt
Cách thực hiện: Rửa sạch nha đam, gọt vỏ, chỉ giữ lại phần thịt. Sau đó nghiền nhuyễn, lấy phần gel pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1. Trộn đều nha đam và mật ong theo tỉ lệ 2:1. Bôi hỗn hợp này lên “cô bé” và massage nhẹ nhàng. Đợi 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

Phương pháp mang đến công dụng thu nhỏ và làm chậm quá trình lão hóa ở “cô bé”. Nếu Eva chăm chỉ sử dụng cách thu hẹp vùng kín tự nhiên này 2-3 lần/1 tuần. Tình trạng “lỏng lẻo” sẽ sớm được cải thiện.

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/minh-hoa-vung-kin-11.jpeg
Mật ong giàu oxy hóa nên có công dụng ngăn ngừa tiến trình lão hóa

Công nghệ hiện đại giúp thu hẹp vùng kín tự nhiên hiệu quả, nhanh chóng Tuy hiệu quả nhưng các cách làm thu nhỏ vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ phù hợp với chị em có tính kiên nhẫn cao. Bởi chúng có thể cho kết quả sau 3-4 tháng. Để “cô bé” nhanh chóng nâng tầm nhan sắc. Chị em nên nhờ đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Đặc biệt là công nghệ Laser Petit Lady Action II.
Kỹ thuật Laser hiện đại với tác động của ánh sáng quang nhiệt. Có khả năng giúp “tiểu Eva” se khít, làm hồng, trẻ hóa toàn diện. Đặc biệt quá trình trị liệu chỉ mất 15 phút. Sau khi thực hiện các nàng sẽ thấy ngay được kết quả bất ngờ.

Nguồn : Thu hẹp vùng kín tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay

Tin đăng cùng chuyên mục