Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tiệm Làm Nail, Tóc Đẹp Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V223811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
07/11/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0979241993
Điện thoại
0979241993
Email
Địa chỉ
0979241993
Nội dung chi tiết

DƯƠNG BEAUTY CARE 

Đ/c: 483 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng, Quận 7

28/3 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel:  0979241993

Là một tân binh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Dương Beauty Care là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn salon: nails, chăm sóc tóc, chăm sóc da. Giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Dương Beauty Care bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu,... một cách hiệu quả. 

Dương Beauty Care được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. 

Với Dương Beauty Care chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Với việc sở hữu vô số màu sơn xuất xứ từ Mỹ: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Dương Beauty Care đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Dương Beauty Care với đa dạng sự lựa chọn: điều trị nám, mụn, chăm sóc da mụn,...phù hợp từng đặc điểm của da.Dương Beauty Care cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

Từ cách bài trí đến các mẫu tóc của Dương Beauty Care đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Dương Beauty Care. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Dương Beauty Care ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Đối với Dương Beauty Care, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Dương Beauty Care là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Nếu bạn đang muộn phiền về làn da, mái tóc hay bộ móng có nhiều khuyết điểm thì Dương Beauty Care chính là điều bạn cần.

DƯƠNG BEAUTY CARE 

Đ/c: 483 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng, Quận 7

28/3 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0979241993

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục